THPT VĨNH LỘC ĐƯỢC CÔNG NHẬN ĐẠT CHUẨN VÀO NĂM 2014

Đăng lúc: Thứ hai - 28/04/2014 22:12 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Ngày 23.4.2014 đoàn kiểm tra của Sở giáo dục và đào tạo Thanh Hóa đã về Kiểm tra công nhận trường THPT Vĩnh Lộc đạt chuẩn quốc gia năm 2014.
Phía lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo Thanh Hóa có ông Hoàng Tiến Hiện – Phó giám đốc Sở giáo dục cùng toàn thể các thành viên của phòng trung học phổ thông cùng một số chuyên viên thuộc các lĩnh vực y tế, quốc phòng.
Sau khi kiểm tra 5 tiêu chuẩn thuộc tất cả các lĩnh vực đoàn đã thống nhất kết luận trường THPT Vĩnh Lộc đạt tiêu chuẩn để được đề nghị UBND tỉnh Thanh Hóa công nhận trường đạt chuẩn quốc gia năm 2014.


Phát biểu kết luận ông Hoàng Tiến Hiện ghi nhận những thành tích và sự cố gắng nỗ lực  của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh trong những năm qua đồng thời nhấn mạnh nhà trường cần quan tâm nhiều hơn nữa đến công tác quản lí nhà trường, chuyển từ quản lí hành chính sang quản trị trường học, đổi mới công tác dạy - học nâng cao chất lượng giảng dạy xứng tầm với bề dày phát triển của nhà trường. Ông cho biết trên cơ sở kiểm tra lần này sẽ trình UBND tỉnh để ra quyết định công nhận trường THPT Vĩnh Lộc đạt chuẩn quốc gia năm học 2013-2014.
Tác giả bài viết: Lê Hường
Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com