Mít tinh chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Đăng lúc: Thứ năm - 27/11/2014 08:51 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Ngày 19.11.2014, đúng 14 giờ đã diến ra buổi Lễ mít tinh và chung kết văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Về tham dự buổi lễ có cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ -Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể các thầy cô giáo trong hội đồng giáo dục nhà trường và học sinh cả ba khối.
Tại buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thị Hà thay mặt cho chi ủy, chị bộ ban giám hiệu nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam và mong rằng mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sang tạo cho học sinh noi theo.


 
Tại buổi lễ, các cô giáo Hoàng Thị Gái, Lê Thị Thu, Mai Thị Thanh Hà và Phạm Thị Nga đã được nhận thưởng cho giờ dạy xuất sắc nhất trong đợt thao giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam.
Cũng tại buổi lễ này, đoàn trường cũng đã tiến hành trao bằng khen, giấy khen của các cấp cho các đồng chí cán bộ đoàn xuất sắc của năm học 2013-2014.
Buổi Lễ đã được thưởng thức 10 tiết mục văn nghệ tham gia chung kết, nhìn chung các tiết mục văn nghệ được đầu tư dàn dựng công phu, vũ đạo đẹp như của lớp 12A7, 12A2,11A1; chất lượng giọng hát nổi trội với chật giọng trong trẻo, dễ thương; một số lớp thể hiện tài năng nổi bật như của 10A3 và 10A1… Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số hạn chế như các em chưa biết cách chọn bài hát hợp với chủ đề hát về thầy cô, về mái trường vì vậy mà sức thuyết phục chưa cao.
Buổi lễ đã diễn ra trong không khí hào hứng, phấn khởi trang nghiêm nhưng cũng vô cùng ấm áp. Qua buổi lễ đã góp phần  giúp học sinh hiểu ý nghĩa của ngày Nhà giáo và truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam để từ đó các em thêm yêu quý, tôn trọng nhưng người đang ngày đêm miệt mài bên trang giáo án cống hiến sức lực, trí tuệ của mình cho sự nghiệp trồng người cao cả.
 Một số hình ảnh trong buổi lễ



Tác giả bài viết: Lê Hường
Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com