THI “RUNG CHUÔNG VÀNG” CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11

Đăng lúc: Thứ tư - 05/11/2014 23:01 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2014, trường THPT Vĩnh Lộc đã tổ chức rất nhiều các hoạt động sôi nổi như : Thi đua “ Dạy tốt – Học tốt”, thao giảng chọn giáo viên giỏi cấp trường, hội diễn văn nghệ…
Được sự nhất trí của Chi ủy, Ban giám hiệu và sự phối hợp của đoàn thanh niên CS Hồ Chí Minh trong đó có sự tham gia tích cực của các giáo sinh trường Đại học Hồng Đức đang kiến tập, ngày 3.11.2014 tại trường THPT Vĩnh Lộc đã diễn ra cuộc thi Rung chuông vàng.


Cuộc thi đã diễn ra rất sôi nổi với sự tham gia của 50 thí sinh đến từ 23 chi đoàn với sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô giáo.
Kết quả:
     -    Giải nhất : Vũ Thị Thúy Nga lớp 11A3.
     -    Giải nhì: Nguyễn Văn Trạch lớp 10A5.
Cuộc thi đã khép lại, các thí sinh có rất nhiều cố gắng, song có thể thấy rằng sự hiểu biết toàn diện của học sinh còn hạn chế.

Một tiết mục trước cuộc thi "Rung chuông vàng"
 
Câu hỏi đầu tiên hỏi về ngày thành lập trường THPT Vĩnh Lộc, vẫn có 03 thí sinh bị loại khỏi sân thi đấu. Đến câu hỏi số 7 là câu hỏi về Tiếng Anh thì tất cả các thí sinh bị loại ra khỏi sân… qua đó gióng  lên hồi chuông báo động  đòi hỏi các em phải có kiến thức toàn diện mới đáp ứng được yêu cầu làm “đề thi mở”  của kỳ thi quốc gia trong năm học 2014-2015.
Tác giả bài viết: Lê Hường
Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com