Sơ kết học kỳ I năm học 2014-2015

Đăng lúc: Thứ bảy - 24/01/2015 21:49 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Ngày 19.1.2015, trường THPT Vĩnh Lộc – Thanh Hóa đã tiến hành làm lễ sơ kết học kỳ I năm học 2014-2015. Tham dự buổi lễ có cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể Ban giám hiệu và các thầy cô giáo trong Hội đồng giáo dục nhà trường cùng học sinh toàn trường.
Đến tham dự buổi lễ còn có bác Đỗ Trọng Xuân- Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh và toàn thể các bác thường trực Hội cha mẹ học sinh.
Tại buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thị Hà đã đọc báo cáo sơ kết học kỳ I và phương hướng thực hiện nhiệm vụ học kỳ II. Báo cáo đã ghi nhận sự cố gắng của tập thể thầy cô giáo cùng các em học sinh trong công tác giảng dạy và học tập. Bên cạnh đó, báo cáo cũng chỉ rõ những mặt tích cực và hạn chế đồng thời đưa ra các giải pháp cơ bản nhằm khắc phục trong học kỳ II.


 
Tại buổi lễ, nhờ sự cố gắng nỗ lực không ngừng mà nhiều thầy cô giáo đã được vinh danh, được vinh dự nhận Bằng khen, giấy khen của các cấp có thẩm quyền:
-         Thầy Trịnh Văn Quân – Giáo viên môn Thể dục được Thủ tướng Chính phủ tựng bằng khen.
-         Cô giáo Nguyễn Thị Hà- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng được Bộ trưởng Bộ giáo dục đào tạo Tặng Bằng khen.
-         Cô Hồ Thị Mai – Giáo viên Toán, cô Hà Thị Ánh Hồng- TTCm Văn và thầy Trịnh Đình hiểu- Thư ký Hội đồng được Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen.
Hội đồng giáo dục nhà trường đồng thời cũng ghi nhận sự cố gắng của  các tổ Tiếng Anh, Hành chính, Thể dục và Hóa sinh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó Hội đồng nhà trường cũng vinh danh hai thầy cô giáo chủ nhiệm giỏi là Thầy Trịnh Đình Hiểu và cô Nguyễn Thị Tuyên.


 
Tại buổi lễ, nhà trường đã tiến hành trao thưởng cho các học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp trường.
Kết thúc buổi lễ bác Đỗ Trọng Xuân đã phát biểu ý kiến bày tỏ niềm biết ơn của Hội phụ huynh học sinh tới tập thể thầy cô giáo và mong rằng các em học sinh cần cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng là học sinh của trường đạt danh hiệu Chuẩn Quốc gia.
Tác giả bài viết: Lê Hường
Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com