LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2015-2016

Đăng lúc: Chủ nhật - 06/09/2015 12:07 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Ngày 05/9/2015 trường THPT Vĩnh Lộc đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2015-2016 và đón 348 em học sinh khối 10 vào trường.
Tới dự Lễ khai giảng có ông Lê Quang Tuấn- Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND Huyện Vĩnh Lộc đại diện cho Huyện ủy , HĐND, UBND cùng các vị đại diện cho các phòng ban cơ quan Huyện Vĩnh Lộc. Buổi Lễ khai giảng có mặt đầy đủ Ban giám hiệu cùng tập thể thầy cô giáo, các vị đại biểu, khách quý đại diện Ban thường trực hội cha mẹ học sinh và các em học sinh ba khối.


 
Tại buổi lễ, ông Lê Quang Tuấn thay mặt Lãnh đạo Huyện đọc thư của Chủ tịch nước gửi các thầy cô giáo và các em học sinh . Toàn trường cũng được lắng nghe cô Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc Diễn văn khai giảng điểm lại những thành tích nổi bật trong năm học 2014-2015, đồng thời nêu rõ những nhiệm vụ, khó khăn, thách thức thầy và trò trong năm học mới. Sau khi đánh trống khai trường,  ông Lê Quang Tuấn  thay mặt Lãnh đạo Huyện ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đạt được đồng thời đưa ra một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua Dạy tốt –Học tốt của nhà trường trong năm học 2015-2016.


 
Cô Nguyễn Thị Hà - Hiệu trưởng nhà trường
 
Cũng tại buổi Lễ, Ban giám hiệu thay mặt tập thể CBGV nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ giáo dục cho đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Nhân dịp này, nhà trường trao tặng giấy khen, công nhận danh hiệu CSTĐ cơ sở của Giám đốc Sở giáo dục đào tạo, của Ban chấp hành công đoàn ngành giáo dục Thanh Hóa cho các thầy cô giáo đạt thành tích cao trong năm học 2014-2015. Để khuyến khích các thầy cô giáo và các em học sinh nỗ lực hơn nữa trong quá trình giảng dạy và học tập, nhà trường cũng đồng thời trao thưởng cho các thầy cô giáo và các em học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2015 và kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2015-2016.
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, long trọng và đầy hào hứng với chương trình văn nghệ đặc sắc và sự chuẩn bị chu đáo của các tổ chức đoàn thể trong trường. Đây chính là động lực để thầy và trò nhà trường bước vào một năm học mới đạt nhiều thành tích cao hơn nữa, xứng đáng là trung tâm nâng cao dân trí cho huyện nhà.




Tập thể Cán bộ, Giáo viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các Lãnh đạo huyện
Tác giả bài viết: Lê Hường
Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com