MÍT TINH CHÀO MỪNG 70 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QĐND VIỆT NAM VÀ 25 NĂM NGÀY HỘI QUỐC PHÒNG TOÀN DÂN

Đăng lúc: Thứ năm - 25/12/2014 17:21 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Ngày 22.12.2014, từ rất sớm trên khắp các ngả đường, học sinh của trường THPT Vĩnh Lộc đã nô nức kéo về trường trong khí thế tưng bừng rợp cờ hoa chào đón Lễ mít tinh kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam ( 22.12.1944 – 22.12.2014) và 25 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân ( 22.12.1989 – 22.12.2014).
Đến dự buổi Lễ có các vị đại biểu đại diên cho Ban chỉ huy quân sự Huyện Vĩnh Lộc và Hội cựu chiến binh Huyện Vĩnh Lộc; cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên nhà trường và toàn thể học sinh cả ba khối.


Một tiết mục văn nghệ chào mừng ngày 22-12
 
Buổi Lễ đã diến ra trong không khí trang nghiêm với bài phát biểu của thầy giáo Nguyễn Đăng Thắng giúp toàn trường hiểu sâu sắc hớn về quá trình ra đời, thành lập, phát triển và trưởng thành của quân đội nhân dân Việt Nam.
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn  Thanh Sơn – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Huyện Vĩnh Lộc đã trao quyết định kết nạp hội viên và gắn kỷ niệm chương Cựu chiến binh Việt Nam cho  các thầy cô giáo Phạm Ngọc Thắm, Nguyễn Văn Thơi, Mai Thị Nhớ, Trịnh Đình Thiết. Đại diện nhà trường đã trao hoa và quà chúc mừng các thầy cô là cựu chiến binh, là trưởng tự vệ và là giáo viên dạy bộ môn Quốc phòng.
Cũng trong không khí sôi động của các tiết mục văn nghệ do các thầy cô giáo và các em học sinh thể hiện, Hội cựu chiến binh Huyện Vĩnh Lộc đã trao 01 xuất quà cho học sinh Trịnh Thị Nga lớp 12A7 là con của cựu chiến binh Trịnh Văn Thuộc ở Vĩnh Yên – Vĩnh Lộc có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và rèn luyện trị giá 1 000 000 đồng ( Một triệu đồng chẵn.
Sau buổi Lễ học sinh được tham gia chương trình hướng nghiệp qua đó giúp học sinh có cái nhìn tổng quan về việc làm và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

 Một số hình ảnh trong buổi lễ mít tinh



Tác giả bài viết: Lê Hường
Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com