Hội nghị giao ban lần thứ 2, cụm thi đua khu vực đồng bằng-trung du

Đăng lúc: Thứ sáu - 23/05/2014 18:02 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Ngày 13.5.2014, tại Huyện Vĩnh Lộc đã diễn ra buổi Lễ giao ban lần thứ II cụm thi đua khu vực đồng bằng, trung du gồm các đơn vị phòng giáo dục, các trường THPT của các huyện Vĩnh Lộc, Hà Trung, Yên Định, Thiệu Hoá, Đông Sơn, Thọ Xuân, Triệu Sơn, Nông Cống.
Tham dự và chỉ đạo Hội nghị, có đồng chí Hoàng Tiến Hiện – Phó giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa cùng các đồng chí là Trưởng, Phó phòng ban cơ quan Sở GD&ĐT; đồng chí Mai Bá Nam – Chủ tịch công đoàn ngành giáo dục Thanh Hóa. Khách mời dự Hội nghị có các vị lãnh đạo huyện ủy, HĐND, ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Lộc. Tham dự Hội nghị này còn có lãnh đạo các Phòng GD&ĐT, chủ tịch Công đoàn giáo dục huyện, lãnh đạo các trường THPT, TTGDTX của 8 huyện đồng bằng, trung du tỉnh Thanh Hóa.
Tại buổi Lễ giao ban, các trường đã tiến hành kiểm điểm lại tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học 2013-2014, những tồn tại, khó khăn… và đi đến thống nhất: Năm học 2013-2014 mặc dù gặp nhiều khó khăn song các đơn vị đã tập trung chỉ đạo, đoàn kết nhất trí để đưa đơn vị đạt nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua hoàn thành nhiệm vụ năm học.



 
Cũng trong buổi Lễ, đồng chí Hoàng Tiến Hiện – Phó giám đốc Sở GD&ĐT đã thay mặt lãnh đạo Sở biểu dương thành tích mà các đơn vị trong cụm thi đua đạt được, đồng thời định hướng những nhiệm vụ tiếp theo. Trong đó trường THPT Vĩnh Lộc được các đơn vị đánh giá cao do có những bước tiến vượt bậc trong các lĩnh vực công tác đặc biệt là trong bồi dưỡng học sinh giỏi ( tăng 19 bậc so với năm học 2012-2013 ) và trong việc hoàn thành  5 tiêu chí đạt chuẩn Quốc gia theo dự kiến.


 
Các đơn vị đã tiến hành bỏ phiếu bầu, kết quả:
-         Xếp thứ nhất khối: THPT Yên Định 1
-         Xếp thứ Nhì khối: THPT Lê Lợi và THPT Vĩnh Lộc
Cả ba đơn vị được đề nghị tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh Thanh Hóa.

Tác giả bài viết: Lê Hường
Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com