THPT VĨNH LỘC HƯỚNG TỚI ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA VÀO NĂM 2014

Đăng lúc: Thứ ba - 04/03/2014 18:24 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Trong những năm qua, xây dựng trường chuẩn quốc gia không chỉ là mục tiêu mà còn là giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo toàn diện . Nhận thức được mục tiêu đó, những năm qua, công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia được ngành giáo dục Thanh Hóa đặc biệt chú trọng, quan tâm, trong đó trường THPT Vĩnh Lộc phấn đấu đạt chuẩn vào năm 2014.
      Để thực hiện được mục tiêu này, trong thời gian qua ngành giáo dục Thanh Hóa tiếp tục tập trung đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, chất lượng giáo dục, giảm tỉ lệ học sinh bỏ học…Đồng thời, đẩy mạnh công tác xã hội hóa, giáo dục. Trường THPT Vĩnh Lộc nhờ công tác xã hội hóa giáo dục trong những năm qua, cho đến nay cơ sở vật chất tương đối đáp ứng được yêu cầu so với chuẩn, tuy nhiên, đây cũng là vấn đề hết sức khó khăn đòi hỏi sự nỗ lực cao của tập thể sư phạm nhà trường.
      Nhận thức được những khó khăn đó, Ban giám hiệu và cốt cán nhà trường đã có một chuyến đi thực tế tại trường THPT Tĩnh Gia 1 để trao đổi, giao lưu và học tập kinh nghiệm xây dựng trường chuẩn quốc gia.


 

     Có thể nói chỉ trong một buổi làm việc nhưng để lại những ấn tượng tốt đẹp về sự chia sẻ chân tình, sự giúp đỡ chu đáo về mọi mặt của tập thể sư phạm trường THPT Tĩnh Gia 1. Mong rằng với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, của lãnh đạo Sở giáo dục đào tạo Thanh Hóa và sự nỗ lực của tập thể cán bộ giáo viên nhà trường THPT Vĩnh Lộc sớm đạt chuẩn xứng đáng với niềm tin yêu của cán bộ và nhân dân huyện Vĩnh Lộc.



 

Tác giả bài viết: Lê Hường
Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com