Hội nghị Giao ban thi đua cụm 8 huyện Đồng bằng Trung du

Đăng lúc: Thứ bảy - 09/11/2013 09:43 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Ngày 24/10/2013, Trường THPT Vĩnh Lộc tổ chức Hội nghị giao ban vùng thi đua đồng bằng, trung du lần thứ nhất, năm học 2013-2014 (gồm các huyện: Vĩnh Lộc, Hà Trung, Yên Định, Thiệu Hoá, Đông Sơn, Thọ Xuân, Triệu Sơn, Nông Cống).
Tham dự và chỉ đạo Hội nghị, có đồng chí Hoàng Tiến Hiện – Phó giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa cùng các đồng chí là Trưởng, Phó phòng ban cơ quan Sở GD&ĐT; đồng chí Phạm Thị Loan – Phó chủ tịch công đoàn ngành giáo dục Thanh Hóa. Khách mời dự Hội nghị có các vị lãnh đạo huyện ủy, HĐND, ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Lộc. Tham dự Hội nghị này còn có lãnh đạo các Phòng GD&ĐT, chủ tịch Công đoàn giáo dục huyện, lãnh đạo các trường THPT, TTGDTX của 8 huyện đồng bằng, trung du tỉnh Thanh Hóa.

Đồng chí Nguyễn Văn Tâm, Phó Chủ tịch UBND phát biểu chúc mừng Hội nghị

Ông Hoàng Tiến Hiện - Phó giám đốc Sở GD&ĐT, bà Nguyễn Thị Hà –Hiệu trưởng trường THPT Vĩnh Lộc và ông Cao Văn Bình – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Lộc chủ trì Hội nghị.
Hội nghị đã được nghe Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ đầu năm học 2013-2014 của các đơn vị trong vùng thi đua, đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế, tồn tại trên cơ sở đó đề ra những giải pháp, định hướng để hoàn thành nhiệm vụ năm học.  
Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo các Phòng GD&ĐT, các trường THPT, TTGDTX đã tập trung thảo luận, trao đổi tìm ra các giải pháp nhằm giúp các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2013-2014
.

 

Đồng chí: Hoàng Tiến Hiện- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT phát biểu tại hội nghị
 
Để đạt được mục tiêu này, theo ông Hoàng Tiến Hiện, các đơn vị cần thực hiện tốt một số giải pháp trọng tâm đó là: phải quán triệt sâu sắc các văn bản, chỉ thị, nghị quyết của cấp trên về mục tiêu giáo dục để chú trọng sự nghiệp giáo dục tại từng đơn vị; tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về sự nghiệp giáo dục, qua đó làm tốt công tác xã hội hoá giáo dục nhất là huy động nguồn lực xây dựng cơ sở vật chất, xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia. Phòng GD&ĐT, Ban giám hiệu các nhà trường cần tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền các đơn vị ban hành những chủ trương, chính sách cụ thể nhằm nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn và đại trà. Huy động cả hệ thống chính trị tham gia công tác giáo dục, làm tốt công tác thi đua khen thưởng, mở rộng chính sách khuyến học khuyến tài.

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo của Trưởng cụm thi đua về kết quả thực hiện nhiệm vụ đầu năm học 2013-2014 trong cụm thi đua. Sau báo cáo, các huyện trong cụm thi đua đã đưa ra các ý kiến tham luận, tạo diễn đàn trao đổi, giao lưu và học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong các lĩnh vực công tác, đặc biệt là công tác thi đua.
Trên cơ sở đồng thuận, nhất trí cao, Hội nghị đã thống nhất về thực hiện công tác thi đua năm học 2013-2014 trong cụm.
Hội nghị giao ban đã diễn ra thành công tốt đẹp.


 
Toàn cảnh Hội nghị công tác thi đua cụm 8 huyện đồng bằng trung du

Tác giả bài viết: Ban biên tập
Nguồn tin: Trường THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com