Trường THPT Vĩnh Lộc tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2013-2014

Đăng lúc: Thứ ba - 01/10/2013 18:31 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Thực hiện kế hoạch năm học 2013 – 2014 của Sở GD&ĐT Thanh Hóa, ngày 05 tháng 9 năm 2013, trường THPT Vĩnh Lộc - Thanh Hóa long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2013-2014.

 
Về dự Lễ khai giảng có đồng chí Trịnh Ngọc Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Vĩnh Lộc cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban của Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện, các tổ chức đoàn thể quần chúng và đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn có học sinh đang học tập tại trường.
         Về phía nhà trường có tập thể 67 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 1019 em học sinh của 23 lớp trong đó có 315 em học sinh khối 10 khóa 53 cùng các vị đại diện Hội cha mẹ học sinh của toàn trường.
         Cô Nguyễn Thị Hà – Hiệu trưởng nhà trường thay mặt tập thể cán bộ giáo viên, viên chức lao động đọc Diễn văn khai giảng và thư của Chủ tịch nước gửi giáo viên và học sinh nhân ngày Khai trường.
         Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, tiếng trống khai trường do đồng chí Trịnh Ngọc Dũng điểm vang lên giòn dã cùng bài phát biểu ghi nhận những thành tích mà tập thể cán bộ giáo viên công nhân viên chức nhà trường đạt được đồng thời chỉ đạo nhiệm vụ trọng tâm năm học 2013-2014, đề ra một số giải pháp cơ bản nhằm đưa trường THPT Vĩnh Lộc đạt chuẩn Quốc gia vào năm 2014 xứng tầm nhiệm vụ nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho các xã và thị trấn trong huyện.
         Cũng trong buổi lễ, thầy giáo trẻ Nguyễn Trường Sơn cùng học sinh Lê Quang Huy đại diện cho 315 học sinh khối 10 và vị đại diện Ban thường trực Hội cha mẹ học sinh đã thay mặt cán bộ giáo viên, phụ huynh và học sinh bày tỏ niềm vui mừng phấn khởi trước thềm năm học mới cũng như thể hiện ý chí quyết tâm thi đua Dạy tốt - Học tốt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
       Tại buổi Lễ các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và Ban giám hiệu nhà trường đã thay mặt Lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo tặng giấy khen, bằng khen của Giám đốc Sở, của công đoàn ngành ghi nhận những thành tích mà các cán bộ giáo viên, công nhân viên chức lao động – Đoàn viên công đoàn đã đạt được trong năm học 2012-2013.
          Buổi Lễ khai giảng năm học 2013-2014 diễn ra trong không khí trang nghiêm, long trọng và đầm ấm đã để lại những ấn tượng tốt đẹp, tạo động lực cho Thầy và trò nhà trường quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học đã đề ra, xứng đáng với niềm tin tưởng của Ban giám đốc sở GD&ĐT, cấp ủy và chính quyền huyện Vĩnh Lộc./. 

 
Một số hình ảnh Lễ khai giảng năm học 2013 – 2014, Trường THPT Vĩnh Lộc
 


Đồng chí Trịnh Ngọc Dũng – Tỉnh ủy viên- Bí thư Huyện ủy Vĩnh Lộc
cùng đại diện ban ngành đoàn thể Huyện Vĩnh Lộc tới dự Lễ khai giảng
 


Cô Nguyễn Thị Hà – Hiệu trưởng nhà trường
đọc Thư của Chủ tịch nước và Diễn văn khai giảng năm học



Đồng chí Trịnh Ngọc Dũng đánh trống khai trường và phát biểu ý kiến chỉ đạo


Thưởng cho giáo viên được tặng giấy khen của GĐ Sở, chiến sĩ thi đua và Giấy khen công đoàn ngành



Tác giả bài viết: Ban biên tập
Nguồn tin: Trường THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com