Công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường THPT Vĩnh Lộc

Đăng lúc: Thứ ba - 01/10/2013 07:39 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Ngày 30/7/2013, tại Trường THPT Vĩnh Lộc, Sở Giáo dục&Đào tạo Thanh Hóa công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng cho bà Nguyễn Thị Hà.
Đến dự, về phía Sở Giáo dục và Đào tạo, có ông Hoàng Tiến Hiện, Bí thư Đảng úy khối cơ quan văn phòng Sở - Phó Giám đốc Sở và đại diện lãnh đạo các phòng, ban cơ quan Sở. Về phía huyện Vĩnh Lộc, có ông Nguyễn Văn Tâm, huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của Huyện ủy, HĐND và UBND huyện cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường
Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng
 
Tại buổi lễ, sau khi ông Lê Kim Quý, phó phòng TCCB công bố Quyết định bổ nhiệm, thay mặt Ban giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, ông Hoàng Tiến Hiện đã trao Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng nhà trường cho bà Nguyễn Thị Hà. Theo Quyết định số 459/QĐ-SGDĐT ngày 23/7/2013 của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa, bà Nguyễn Thị Hà, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Vĩnh Lộc, được bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường THPT Vĩnh Lộc từ ngày 01/8/2013.
 


Ông Hoàng Tiến Hiện trao quyết định nghỉ hưởng bảo hiểm xã hội cho Thầy Nguyễn Văn Tân-nguyên HT nhà trường
và quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng cho cô Nguyễn Thị Hà.

 
Sau khi nhận Quyết định, bà Nguyễn Thị Hà đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Sở, Công đoàn ngành, trưởng các ban ngành, cảm ơn sự tin tưởng của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đạt được của trường THPT Vĩnh Lộc trong hơn 50 năm qua, xây dựng khối đoàn kết nhất trí trong nội bộ giáo viên đưa trường THPT Vĩnh Lộc trở thành đơn vị vững mạnh toàn diện.
Cũng trong buổi Lễ các tổ chuyên môn, các tổ chức đoàn thể tặng hoa chúc mừng cô Nguyễn Thị Hà và chia tay thầy Nguyễn Văn Tân, cô Trần Thị Thúy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được nhà nước cho nghỉ việc để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội.
Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí đầm ấm, trang nghiêm để lại cho cán bộ giáo viên những cảm xúc khó quên tạo động lực phấn khởi để thầy và trò bước vào năm học mới đạt nhiều thành tích mới./.

 
 
Tác giả bài viết: Ban biên tập
Nguồn tin: Trường THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com