Đêm giao lưu "Hành trang vào đời"

Đăng lúc: Thứ năm - 21/11/2013 08:24 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Để có những hoạt động thiết thực chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, trường THPT Vĩnh Lộc kết hợp với Viện tin học nhân dân và Huyện đoàn Vĩnh Lộc tổ chức đêm giao lưu “Hành trang vào đời”.
    Tham gia chương trình  có các vị đại biểu và khách mời :
-  Ông Vương Văn Việt: Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa.
-  Ông Trịnh Ngọc Dũng: Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Vĩnh Lộc cùng các vị đại diện cho phòng ban của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Vĩnh Lộc.
- Đại diện Hội khuyến học, đài truyền thanh Huyện đến dự và đưa tin.
+ Viện tin học nhân dân:
 - Ông Nguyễn Đình Thắng: Phó Chủ tịch Hội Tin học VN, Phó Chủ tịch Hội đồng Viện Tin học Nhân dân;  Chủ tịch HĐQT Hồng Cơ Group,  TV HĐQT Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, Chủ tịch Quỹ Khuyến học Khuyến tài Nguyễn Đan Quế; cựu học sinh khóa 1971-1974  trường THPT Vĩnh Lộc.
- Ông Bùi Hữu Cư:  Giám đốc truyền thông và sự kiện Viện tin học nhân dân thuộc Hội tin học Việt Nam;Tổng giám đốc công ty cổ phần tin học và xây dựng Hạ Long.
- Ca sĩ khách mời của Viện tin học nhân dân: Quỳnh Hoa, Thanh Trà.
- Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng- Đệ nhất quý bà Hoa hậu Thế giới, chủ tịch Hội đồng quản trị công ty CIAT
- Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2013 Nguyễn Thị Ngọc Anh.
- Thường trực huyện đoàn Vĩnh Lộc.
- Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, đại diện cha mẹ học sinh và bà con nhân dân khu vực lân cận.



Khách mời đêm giao lưu "Hành trang vào đời"
       
         Tại đêm giao lưu, các vị khách đã giúp học sinh có kiến thức tổng hợp về ngành nghề và lựa chọn ngành nghề trong tương lai. Từ đó trang bị cho học sinh một số kiến thức cũng như kỹ năng phân tích trước khi các em chọn ngành nghề, chọn trường để dự thi đại học. Qua các câu chuyện của các doanh nhân chia sẻ, các em học sinh có thể hiểu được các con đường để đi tới thành công, tạo cho các em niềm ước mơ và từ đó tiếp thêm nghị lực cho các em trong học tập.
 

Khách mời đêm giao lưu trả lời các câu hỏi của học sinh

          Cũng trong đêm giao lưu, ông Nguyễn Đình Thắng đã trao 20 xuất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho 20 học sinh xuất sắc và học sinh nghèo vượt khó với mục đích hỗ trợ các em trong học tập, rèn luyện.
 




Ông Nguyễn Đình Thắng trao học bổng cho học sinh 
 
          Đêm giao lưu đã để lại những ấn tượng tốt đẹp đổi với toàn thể những người tham dự. Kết thúc chương trình, ông Vương Văn Việt – Phó chủ tịch tỉnh Thanh Hóa đã đề nghị những người làm chương trình hãy nhân rộng mô hình này cho các trường trong tỉnh để giúp học sinh có được những lựa chọn ngành nghề cho tương lai phù hợp với năng lực, sở thích của bản thân mang lại lợi ích cho xã hội.

Một số hình ảnh đêm giao lưu:






Tác giả bài viết: Ban biên tập
Nguồn tin: Trường THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com