CÔNG TY SAM SUNG VIỆT NAM TRAO TẶNG 07 HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO HỌC GIỎI

Đăng lúc: Chủ nhật - 22/11/2015 11:16 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Ngày 17.11.2015, tại trường THPT Vĩnh Lộc đã diễn ra buổi Lễ trao tặng học bổng của công ty SAMSUNG cho các học sinh nghèo học giỏi.
Tham dự buổi Lễ có đại diện công ty SAMSUNG, có cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng cùng toàn thể Ban giám hiệu, các thầy cô giáo chủ nhiệm, các học sinh được nhân học bổng và bí thư, lớp trưởng của 22 lớp.


 
Phát biểu tại buổi Lễ đại diện công ty đã gửi tới toàn thể thầy cô giáo lời chúc sức khỏe, chúc thầy và trò thành công hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục nhân dịp 20.11.
Công ty có 2 nhà máy tại Bắc Ninh và Thái Nguyên với 110 000 công nhân, tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 26 tỉ Dolla chiếm 18% thị phần xuất khẩu của Việt Nam. Với chủ trương đảm bảo đời sông, nâng cao kỹ năng làm việc, tổ chức các hoạt động ngoại khóa… bên cạnh đó công ty còn tích cực hưởng ứng các phong trào: Đền ơn, đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, Tri ân bà mẹ Việt nam anh hùng mà đặc biệt  là hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó…
Về với trường THPT Vĩnh Lộc lần này, công ty tặng 07 xuất học bổng mỗi xuất học bổng trị giá 1 000 000 đồng ( Một triệu đồng) cho các học sinh nghèo học giỏi, qua đó nhằm khuyến khích các em cố gắng hơn nữa để đạt thành tích xuất sắc…


 
Phát biểu tại buổi trao giải, cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn tình cảm và tấm lòng của Ban lãnh đạo công ty và hi vọng sẽ mở ra thêm cho học sinh sau khi tốt nghiệp THPT một hướng đi mới.
Cuối buổi trao giải, học sinh Trần Thị Thảo lớp 11A3 đại diện cho học sinh phát biểu cảm xúc bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo công ty đã hỗ trợ kịp thời, giúp các em khắc phục một phần khó khăn để vươn lên học tập tốt hơn nữa.
Tác giả bài viết: Lê Hường
Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com