LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2016-2017

Đăng lúc: Thứ tư - 07/09/2016 21:39 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Sáng 5.9 tại trường THPT Vĩnh Lộc đã long trọng diễn ra buổi lễ khai giảng năm học 2016-2017 và đón 379 em học sinh khối 10 vào trường.
Về dự buổi lễ có ông Vũ Văn Lộc- Phó Bí thư thường trực huyện ủy đại diện cho các cơ quan, phòng ban của Huyện ủy, HĐND, UBND Huyện; có sự tham dự của cùng tập thể các thầy cô giáo, các em học sinh và đại diện của 24 chi hội phụ huynh các lớp cùng một số đại biểu là cựu học sinh.



 
Sau nghi lễ đón 379 em học sinh khối 10, đón đại biểu,  cô giáo Nguyễn Thị Hà đã đọc diễn văn khai mạc báo cáo tóm tắt những thành tích cơ bản mà nhà trường đạt được đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới.
Sau tiếng khi đánh trống khai trường ,  ông Vũ Văn Lộc – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã phát biểu ý kiến chỉ đạo ghi nhận, biểu dương thành tích của nhà trường và giao nhiệm vụ  cần cố gắng thực hiện trong năm học 2016-2017 để xứng đáng với niềm tin của cán bộ và nhân dân trong huyện cho tập thể thầy cô giáo và học sinh nhà trường. 
Cũng tại buổi lễ đã trao thưởng cho các cán bộ, giáo viên được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ giáo dục, của Trung ương Hội CTĐ, của TW đoàn TNCS Hồ Chí Minh, của Liên đoàn lao động tỉnh, của Giám đốc Sở, của Công đoàn ngành giáo dục. Trao phần thưởng cho học sinh đạt Huy chương đồng Hội khỏe Phù Đổng toàn Quốc, cho học sinh đạt 27 điểm trở lên trong kỳ thi THPT Quốc gia… năm học 2015-2016 một cách trang trọng và ấm cúng.
Buổi Lễ cũng đã diễn ra nhiều hoạt động văn nghệ của thầy cô giáo và học sinh chào mừng năm học mới mang lại không khí thân thiện, vui tươi ấm áp để lại cho các vị đại biểu và các em học sinh nhiều cảm xúc khó quên.

 
Tác giả bài viết: Lê Hường
Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com