Lễ trao học bổng Lam Sơn Văn Hiến

Đăng lúc: Chủ nhật - 11/09/2016 18:41 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Chiều ngày 10.9.2016, tại trường THPT Vĩnh Lộc đã diễn ra buổi Lễ trao học bổng Lam Sơn văn hiến của cựu học sinh THPT Lam Sơn khóa 1989-1992 cho 21 em học sinh nghèo học giỏi trị giá 42 triệu đồng.
Tham dự buổi Lễ trao học bổng có cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể Ban giám hiệu, tập thể các thầy giáo, cô giáo trong Hội đồng sư phạm và các em học sinh là Bí thư, lớp trưởng của ba khối.
Tại buổi trao học bổng, cô giáo Nguyễn Thị Hà đã báo cáo đôi nét về tình hình học tập, truyền thống của nhà trường đồng thời bày tỏ  sự trân trọng những tình cảm, tấm lòng mà nhóm cựu học sinh trường THPT chuyên Lam Sơn đã giành cho các em học sinh. Món quà này có ý nghĩa vô cùng to lớn, giúp cho học sinh phần nào trang trải những chi phí đầu năm học, mang lại cho học sinh sự tự tin và là động lực cho các em học sinh khác cố gắng.



 
Cũng tại buổi trao học bổng, anh Lê Đức Thuận – trưởng đoàn cựu học sinh Lam Sơn đã tâm sự về mục đích, ý nghĩa của việc  trao học bổng cũng như  bày tỏ tình cảm, tấm lòng và tin tưởng, hi vọng vào sự cố gắng vươn lên  vượt khó  các em học sinh.
Em Hà Linh lớp 11A1 đã thay mặt cho 21 em học sinh được trao học bổng bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc. Trong niềm xúc động em hứa sẽ chăm ngoan, học giỏi hơn nữa để xứng đáng với tình cảm  và tấm lòng mà cac anh chị học sinh trao tặng.


Tác giả bài viết: Lê Hường
Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com