LỄ KỶ NIỆM 107 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ VÀ 1977 NĂM KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG

Đăng lúc: Thứ hai - 13/03/2017 17:32 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Sáng 6.3.2017, tại buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần, trường THPT Vĩnh Lộc đã long trọng tổ chức Kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Tại buổi Lễ, sau khi đọc lịch sử Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 và khởi nghĩa  Hai Bà Trưng Thầy giáo Phạm Ngọc Thắm – Chủ tịch công đoàn đã đại diện lãnh đạo tặng hoa cho đại diện Nữ cán bộ quản lí , trưởng ban Nữ công nhà trường và  đại diện nữ giáo sinh của trường Đại học Vinh thực tập.


 
Chiều cùng ngày,  THPT Vĩnh Lộc đã tổ  chức nhiều hoạt động thiết thực  và ý nghĩa nhằm giúp cán bộ nhân viên và học sinh hiểu thêm về truyền thống quật cường, bất khuất của người của phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Phát huy truyền thống của Phụ nữ Việt Nam, các cô giáo và nữ cán bộ nhà trường đã không ngừng nỗ lực học tập, tự trau dồi chuyên môn nghiệp vụ vươn lên trở thành những giáo viên dạy giỏi, những nhà quản lí có tâm, có đức. Toàn trường hiện có 42 nữ cán bộ giáo viên, trong đó có 01 Nữ cán bộ quản lí ( cô Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng); có 04 cô giáo là tổ trưởng chuyên môn, có  04 cô giáo trình độ thạc sĩ,  số còn lại 100% đạt chuẩn. Các em nữ sinh trong trường luôn chăm ngoan, học giỏi. Nhiều em liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện…


 
Tại buổi chung kết cầu lông chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng diễn ra chiều ngày 8.3, công đoàn nhà trường đã trao 01 giải Nhất cho Thầy Trần Tuấn Hoàn – Cô Nguyễn Thị Hà; 01 giải Nhì cho Thầy Dương Hồng Tư- cô Nguyễn Thị Hương; 02 giải ba cho Thầy Lê Đắc Lợi- cô Lê Thị Nhàn và Thầy Trịnh Đình Hiểu – cô Trịnh Thị Phúc. 

Tác giả bài viết: Lê Hường
Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com