TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM VÀ NGÀY HỘI QUỐC PHÒNG TOÀN DÂN 22/12

Đăng lúc: Thứ sáu - 22/12/2017 21:30 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Ngày 18/12/2017, tại buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần, với sự tham dự của toàn thể cán bộ, giáo viên, người lao động và các em học sinh cả ba khối nhà trường đã long trọng tổ chức ngoại khóa Kể chuyện truyền thống nhân ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và Ngày hội quốc phòng toàn dân 22.12. Về tham dự chương trình có Đại tá Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Hội CCB Vĩnh Lộc và Đại tá Vũ Đình Nguyện.
Sau nghi Lễ chào cờ, hát Quốc ca, đại tá Vũ Đình Nguyện đã thay mặt Hội CCB Huyện Vĩnh Lộc lên kể cho toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh nghe những câu chuyện Lịch sử nhằm minh họa sinh động cho phẩm chất anh bộ đội Cụ Hồ cả trong thời chiến tranh và hòa bình. Qua chương trình học sinh có thể hiểu thêm và yêu quý những người đã không tiếc máu xương vì nền độc lập, tự do của Tổ Quốc.


 
Tại chương trình, thay mặt cho tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh, cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã tặng hoa chúc mừng các đồng chí Nguyễn Thanh Sơn và Vũ Đình Nguyện. Nhà trường và công đoàn nhà trường cũng tặng hoa chúc mừng các đồng chí cựu chiến binh và các đồng chí tự vệ, dạy giáo dục quốc phòng.
Đây là chương trình thiết thực và bổ ích góp phần giáo dục cho học sinh ý thức và  trách nhiệm đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. 
Tác giả bài viết: Lê Hường
Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com