THÔNG BÁO VỀ VIỆC ĐIỀU CHỈNH NGUYỆN VỌNG SAU KHI CÓ KẾT QUẢ CHẤM PHÚC KHẢO (KHẨN)

Đăng lúc: Thứ năm - 01/08/2019 09:22 - Người đăng bài viết: tuanhoan
​Kính gửi: Các đơn vị. Theo chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ, Vụ Giáo dục Đại học, Sở Giáo dục kính chuyển các đơn vị những nội dung dưới đây để triển khai thực hiện gấp: Thực hiện kế hoạch tuyển sinh năm 2019, đề nghị các Đơn vị:
1. Thông báo ngay cho thí sinh biết kết quả phúc khảo để thí sinh kịp thời điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển (NVĐKXT).
2. Đối với các thí sinh đã đăng ký xét tuyển, có thay đổi điểm sau khi chấm phúc khảo, các đơn vị phải thông báo để tất cả thí sinh biết: nếu có nhu cầu điều chỉnh NVĐKXT thì đến ngay các điểm tiếp nhận để điều chỉnh bằng phiếu (kể cả thí sinh đã điều chỉnh NVĐKXT trước khi biết điểm phúc khảo khảo nay thay đổi điểm cần điều chỉnh lại). Các đơn vị tập hợp thông tin báo cáo Sở GD để kịp thời giải quyết.
3. Tiếp tục rà soát, cập nhật chính xác lên hệ thống Phiếu điều chỉnh NVĐKXT của thí sinh, tuyệt đối không để sót phiếu (quên phiếu) không nhập.
Tất cả các công việc trên cần kết thúc trước 17 giờ 00 ngày 02/8/2019.
Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc, đề nghị các đơn vị báo cáo kịp thời về Sở Giáo dục (qua Phòng Quản lý đào tạo và Giáo dục thường xuyên) theo số điện thoại: 0983.772.356; hoặc Email: khoantd.gdcn@thanhhoa.edu.vn để phối hợp giải quyết.
Sở Giáo dục và Đào tạo trân trọng thông báo!
Tác giả bài viết: Admin
Nguồn tin: Sở giáo dục và đào tạo Thanh Hóa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com