Tin tư vấn tuyển sinh 2018

Đăng lúc: Thứ ba - 10/04/2018 10:53 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước ra sức thi đua học tập chào mừng tháng Thanh niên năm 2018, ngày 19/3/2018 đoàn trường THPT Vĩnh Lộc đã phối hợp với các đoàn thể trong nhà trường và khoa Công nghệ thông tin của trường Đại học Hồng Đức tổ chức thành công chương trình Tư vấn tuyển sinh năm 2018.
Chương trình đã thu hút sự tham gia của toàn bộ học sinh khối 12 và khối 11 cùng sự tham dự của các thầy giáo cô giáo trong Ban giám hiệu và tập thể các thầy cô trong Hội đồng giáo dục của nhà trường.
Tại buổi tư vấn, học sinh được cung cấp thông tin mới nhất liên quan đến kỳ thi THPT Quốc gia 2018 và giải đáp thắc mắc liên quan đến khối thi, nguyện vọng, sở thích trong quá trình thi.


 
Với sự tham gia của các giảng viên đến từ trường Đại học Hồng Đức, học sinh được cung cấp các thông tin bổ ích về công tác tuyển sinh nói chung và tuyển sinh chất lượng cao của Khoa Công nghệ thông tin của trường Đại học Hồng Đức nói riêng.
Thông qua buổi tư vấn, học sinh được cung cấp thông tin, được truyền đạt kinh nghiệm và kỹ năng trong quá trình làm hồ sơ tuyển sinh, kỹ năng làm bài và xử lí tình huống do các sự cố bất ngờ trong quá trình thi. Đây cũng là hoạt động bổ ích trong chuỗi hoạt động tiếp sức mùa thi mà đoàn trường THPT Vĩnh Lộc đã rất chú trọng quan tâm trong nhiều năm qua.


Tác giả bài viết: Lê Hường
Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com