GIAO LƯU VĂN NGHỆ TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT

Đăng lúc: Thứ tư - 15/03/2017 10:41 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Thực hiện kế hoạch của Ban tuyên truyền giáo dục pháp luật của công an tỉnh Thanh Hóa, với mục đích giáo dục cho học sinh hiểu biết về luật giao thông đường bộ và an toàn trong tham gia giao thông cũng như giáo dục kỹ năng sống, 15 giờ ngày 13.3.2017, Công an Tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với công an Huyện Vĩnh Lộc tổ chức buổi Giao lưu văn nghệ với chủ đề Tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn pháp luật và trật tự an toàn giao thông.
Về tham dự buổi giao lưu có đại diện phòng PX 15 công an tỉnh Thanh Hóa, đại diện Ban lãnh đạo công an Huyện Vĩnh Lộc, cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo và học sinh toàn trường.


Tại buổi giao lưu, cán bộ công an tỉnh đã đưa ra các tình huống, các câu hỏi và đàm thoại  trực tiếp với học sinh,  qua đó giáo dục cho học sinh ý thức tham gia giao thông, kỹ năng nhận diện tệ nạn và tránh xa tệ nạn như ma túy, nghiện game cùng hệ lụy như trộm cắp, cướp của, giết người…
Buổi giao lưu diến ra trong không khí cởi mở, chân tình, thẳng thắn. Cuối buổi giao lưu, chương trình đã trao tặng cho 07 học sinh có câu trả lời xuất sắc nhât phần quà là một chiếc mũ bảo hiểm cùng hướng dẫn đội mũ khi tham gia giao thông.
Đây thực sự là chương trình bổ ích và lí thú, qua đó giúp học sinh nâng cao nhận thức về việc phòng tránh tệ nạn xã hội cũng như biết tham gia giao thông an toàn và đúng pháp luật.

Tác giả bài viết: Lê Hường
Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com