GIAO LƯU BÓNG RỔ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Đăng lúc: Thứ hai - 16/11/2015 21:03 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Ngày 8/11/2015, được sự đồng ý của lãnh đạo trường THPT Vĩnh Lộc và trường THPT Cẩm Thủy 2, tại nhà tập đa năng của trường THPT Vĩnh Lộc đã diễn ra hoạt động giao lưu giữa hai đội bóng rổ nam.
Tham dự giao lưu, phía trường THPT Vĩnh Lộc có các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, thầy cô giáo dạy môn Thể dục và 10 vận động viên nam. Phía trường THPT Cẩm Thủy 2 gồm 02 thầy giáo và 10 vận động viên do thầy giáo Dương Văn Tuấn làm trưởng đoàn.


 
Có thể nói, đội tuyển trường THPT Cẩm Thủy 2 trong nhiều năm qua luôn đạt thành tích cao trong cac đợt thi học sinh giỏi, các kỳ hội thao, hội Khỏe Phù Đổng và đã được Bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo tặng Bằng khen cho công tác giáo dục thể chất. Đây là đội bóng có thể lực và có kỹ thuật tốt do vậy giao lưu chính là cơ hội để dội bóng nam của trường THPT Vĩnh Lộc học hỏi kinh nghiệm. Trận đấu diễn ra rất sôi nổi với sự tham gia nhiệt tình của cầu thủ hai đội và sự cổ vũ hết mình của thầy và trò trường THPT Vĩnh Lộc. Kết thúc trận đấu đội trường THPT Vĩnh Lộc đã giành thắng lợi. Đây chính là động lực giúp cho các cầu thủ trường THPT Vĩnh Lộc tự tin trong kỳ thi học sinh giỏi, lập thành tích chào mừng 33 năm ngày Nhà giáo Việt nam 20.11 và 70 năm ngành Giáo dục Thanh Hóa.

Tác giả bài viết: Lê Hường
Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com