GIAO LƯU CÔNG ĐOÀN TUYÊN TRUYỀN VỀ TƯ TƯỞNG, ĐẠO DỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

Đăng lúc: Thứ tư - 29/11/2017 17:11 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Ngày 12.11.2017, được sự chỉ đạo của công đoàn ngành giáo dục Thanh Hóa, công đoàn các trường THPT Vĩnh Lộc, Lê Hồng Phong, Thạch Thành 3 đã tổ chức chương trình Giao lưu tuyên truyền về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại trường THPT Vĩnh Lộc.
Buổi giao lưu đã thu hút sự tham gia của tập thể cán bộ, giáo viên của ba trường THPT, học sinh của THPT Vĩnh Lộc, sự tham dự của  đồng chí Trần Văn Bình – Ủy viên ban thường vụ - Phó chủ tịch công đoàn ngành giáo dục và các đồng chí là chuyên viên của Liên đoàn Lao động tỉnh, của công đoàn giáo dục Thanh Hóa.


Tại buổi giao lưu, thành viên của công đoàn các trường đã đem đến những bài thư hay, bài hát cảm động và vở kịch đặc sắc chạm đến trái tim của tất cả mọi người, đó là câu chuyện kể “Chữ quan liêu viết như thế nào” của công đoàn trường THPT Thạch Thành 3, tiết mục của công đoàn trường THPT Bỉm Sơn, vở kịch “Tình yêu của Bác Hồ dành cho những khúc hát dân ca” của công đoàn THPT Vĩnh Lộc. Với các tiết mục múa được dàn dựng công phu, sáng tạo, nếu như tiết mục Tiếng hát từ thành phố mang tên Bác được phụ họa bởi các em học sinh thì các tiết mục còn lại dưới sự thể hiện tài hoa của tập thể các thầy giáo, cô giáo. Buổi giao lưu đã để lại cho những người tham dự những cảm xúc lắng đọng, được hiểu thêm về cuộc đời, phong cách của vị lãnh tụ kính yêu cảu dân tộc để từ đó mỗi người biết sống tốt đẹp hơn.
Bên cạnh chương trình giao lưu tuyên truyền về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, ba trường còn giao lưu cờ vua, cờ tướng và cầu lông với sự tham gia sôi nổi và tích cực của cán bộ quản lí của cả ba trường. Đây cũng chính là hoạt động thiết thực chào mừng sự thành công của công đoàn giáo dục Thanh Hóa nhiệm kỳ 2017 - 2022. 

Một số hình ảnh trong buổi Giao lưu





Tác giả bài viết: Lê Hường
Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com