MÍT TINH KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HCM 26.3

Đăng lúc: Thứ sáu - 31/03/2017 15:06 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Ngày 25.3, trong không khí tưng bừng của cả nước diễn ra rất nhiều hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26.3, đoàn trường THPT Vĩnh Lộc đã tổ chức buổi Lễ kỷ niệm một cách trọng thể và ấm cúng.
Đến dự  buổi Lễ kỷ niệm có đồng chí: Trịnh Thị Kim Oanh  và đồng chí Lê Thị Thảo-Chuyên viên cơ quan Huyện đoàn Vĩnh Lộc; có sự tham gia của cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và đoàn viên thanh niên trong toàn trường.


 
Tại buổi Lễ, sau khi đồng chí Đinh Trọng Sáu – Bí thư đoàn trường đọc diễn văn khai mạc, đồng chí Hoàng Thị Gái –Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đã ôn lại truyền thống vẻ vang của đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong chặng đường lịch sử đã qua.
Sau Lễ kỷ niệm, toàn trường tập trung về sân vận động để tiến hành chơi trò chơi Kéo co: Mỗi lớp có sự tham gia của 12 thành viên ( 6 nam- 6 nữ). Cuộc thi đã diễn ra gay cấn, quyết liệt vớisự chứng kiến và cổ vũ của hơn một ngàn cổ động viên học sinh và gần một trăm cổ động viên là thầy giáo cô giáo.
Kết thúc cuộc thi,  đội lớp 11A8 đạt giải Nhất, 12A2 giải Nhì và 10A6 giải Ba.

Tác giả bài viết: Lê Hường
Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com