Check with seller Thực Tập Sinh Kinh Doanh Quận 7
- Location: Quận 7, Quận 7, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
· Tìm kiếm khách hàng trên kênh online, offline theo mục tiêu được giao· Phối hợp xúc tiến bán hàng tại thị trường· Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm Yêu cầu ứng viên · Nam/Nữ từ 18 - ***· Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần yêu thích kinh doanh· Khả năng giao tiếp tốt· Chịu khó, không ngại áp lực, tinh thần cầu tiến Quyền lợi · Mức thu nhập từ 2 - 6 triệu/tháng (tuỳ vào doanh thu mang về cho công ty)· Hỗ trợ mộc và báo cáo thực tập· Lộ trình thăng tiến lên nhân viên chính thức từ sau 2-6 tháng làm việc Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Nhắc Hạn Thanh Toán Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Phỏng Vấn Online - Đi Làm Ngay)Việc tìm người - Quận 4 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Thông báo khoản chậm, phạt và hướng dẫn khách hàng thanh toán trước • Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn hoặc trước hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy...
-
Chuyên Viên Quản Lý Đối TácViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Hỗ trợ tất cả các tài khoản Khách hàng của Ninja Van Việt Nam, phụ trách chính cho khách hàng vừa và nhỏ;Trao đổi với khách hàng để xác định các vấn đề phát sinh hoặc giải quyết các thắc mắc của khách hàng như báo cáo nhận hàng - tỷ l...
-
Nhân Viên Truyền Thông Nội BộViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)