Lễ Khai Giảng năm học mới 2017-2018

Lễ Khai Giảng năm học mới 2017-2018
Ngày 5.9.2017, hòa chung với không khí của hàng triệu thầy cô giáo và học sinh cả nước chào đón năm học mới, trường THPT Vĩnh Lộc đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017-2018.
Tới dự buổi lễ có ông Mai Xuân Bình- Bí thư Huyện ủy đại diện cho lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, UBND Huyện Vĩnh Lộc cùng các ông bà đại diện cho các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện Vĩnh Lộc; có sự tham dự của 25 chi hội trưởng đại diện cho các chi hội phụ huynh học sinh toàn trường.


 
Sau chương trình văn nghệ chào mừng, cô giáo Nguyễn Thị Hà- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường lên đọc Diễn văn chào mừng năm học. Diễn văn đã nêu rõ, năm học 2016-2017, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cụ thể: Đoàn trường được nhận Cờ xuất sắc của Tỉnh đoàn Thanh Hóa; 01 đồng chí được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ giáo dục, 01 đồng chí được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, 08 đồng chí được Giám đốc Sở tặng giấy khen, 17 đồng chí được công nhận là CSTĐ cơ sở, 01 đồng chí được tặng Bằng khen của công đoàn giáo dục Việt nam, 13 đồng chí được công đoàn Ngành giáo dục tặng giấy khen, 05 đồng chí được BCH công đoàn trường tặng giấy khen; có 04 đồng chí giáo viên đạt nhiều thành tích trong bồi dưỡng học sinh thi đại học đạt từ 27 điểm trở lên được thưởng; 03 học sinh thi đạt 27 điểm trở lên và 03 học sinh thi vào lớp 10 đạt điểm cao được nhà trường biểu dương và khen thưởng.


 
Năm học 2017-2018 nhà trường tiếp tục thi đua lập thành tích chào mừng các ngày Lễ lớn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đượcgiao.
Sau khi đánh trống khai trường, phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Xuân Bình – Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ giáo viên nhà trường đạt được đồng thời chỉ đạo tập thể cán bộ, giáo viên cần cố gắng nhiều hơn nữa để đáp ứng yêu cầu của giáo dục trong thời kỳ mới xứng đáng với kỳ vọng của cán bộ và nhân dân trong huyện.
Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và phấn khởi của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường. Đây là khởi đầu tốt đẹp để tập thể nhà trường bước vào năm học mới đạt nhiều thành tích trên mọi phương diện.

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc