Huyện đoàn Vĩnh Lộc trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho cô giáo Nguyễn Thị Hà

Huyện đoàn Vĩnh Lộc trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho cô giáo Nguyễn Thị Hà
Ngày 23/5/2016, tại buổi Lễ Bế giảng đầm ấm, trang trọng của trường THPT Vĩnh Lộc, đồng chí Hoàng Thị Thu Hiền- Huyện ủy viên- Bí thư Huyện đoàn Vĩnh Lộc đã trang trọng trao Kỷ niệm chương “ Vì thế hệ trẻ” của Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho cô giáo Nguyễn Thị Hà- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường. Đây chính là phần thưởng cao quý mà TW đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng cho những cán bộ có nhiều thời gian hoạt động đoàn và có nhiều đóng góp với thế hệ trẻ.
Cô giáo Nguyễn Thị Hà đã nhiều năm liên tục làm cán bộ đoàn trường, cô rất tâm huyết với công tác đoàn và phong trào thanh niên trường THPT Vĩnh Lộc nói riêng và phong trào của Huyện đoàn Vĩnh Lộc nói chung. Nhiều năm liên tục cô được Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tỉnh đoàn Thanh Hóa, Huyện đoàn Vĩnh Lộc tặng Giấy khen, Bằng khen các cấp. Khi là Hiệu phó và đặc biệt là từ khi cô là Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, mỗi bước trưởng thành của phong trào đoàn và công tác thanh niên đều có sự dìu dắt, giúp đỡ của cô. Dưới sự lãnh đạo của cô, Đoàn trường THPT Vĩnh Lộc là đơn vị được đề nghị TW đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Bằng khen năm học 2015-2016, là một trong những đơn vị xuất sắc đi đầu trong các hoạt động của Huyện đoàn Vĩnh Lộc.


Với rất nhiều những cống hiến, đóng góp cho phong trào đoàn Kỷ niệm chương là sự ghi nhận và đồng thời tôn vinh, là nguồn động lực để cô Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tiếp tục học lập, lao động sáng tạo, có những đóng góp nhất định vào sự phát triển của trường THPT Vĩnh Lộc, đưa nhà trường phát triển xứng tầm với bề dày thành tích, đáp ứng với mong mỏi của thế hệ trẻ huyện nhà.

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc