Tổ Ngữ Văn- Địa lý tổ chức chương trình ngoại khóa: THI NGÂM THƠ

Đăng lúc: Thứ ba - 12/01/2016 20:18 - Người đăng bài viết: tuanhoan
Vào 13g 45 phút ngày 11 tháng 01 năm 2015, sau một thời gian chuẩn bị mọi mặt, được sự đồng ý của Ban giám hiệu và sự ủng hộ của các tổ chức đoàn thể trong trường, tổ Ngữ văn- Địa lý đã tiến hành ngoại khóa với chủ đề Thi Ngâm thơ.
Mở đầu buổi Ngoại khóa, cô giáo Hà Thị Ánh Hồng đã đọc lời khai mạc nêu rõ mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của chương trình, thông qua chương trình giúp các em học sinh hiểu sâu sắc những nội dung đã học  và thêm yêu thích văn học.


 
Toàn trường đã được lắng nghe 07 thí sinh biểu diễn, trong đó các em đã đem đến những sắc màu phong phú với những tiết mục khá độc đáo như hát Xẩm, lẩy Kiều, ngâm thơ . Một số tiết mục của các em đã khiến thầy cô giáo và học sinh toàn trường xúc động như Em Nguyễn Thị Thu Hằng lớp 12A5 với bài thơ Quê Hương của Giang nam, Nguyễn Thị Ngọc Lan với Đây thôn Vĩ Dạ của nhà thơ Hàn Mặc Tử… Qua đó thể hiện sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần ham học văn, yêu văn học. Chính vì vậy mà đã đón nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy giáo, cô giáo và học sinh toàn trường.
Kết thúc chương trình, Ban giám khảo đã trao giải:
- 01 giải Nhất; 01 giải Nhì; 02 giải Ba và 03 giải Khuyến khích.

Một số hình ảnh trong buổi Ngoại khóa


Tác giả bài viết: Lê Hường
Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Phone: 02373 870 034
Email: nguoivinhloc@gmail.com