Check with seller Nam Định => Nam Định - Các vị trí chuyên viên, GDV tại Trụ sở chính và các PGD
- Location: Nam Định, viet-nam
Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Nam Định hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc. A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 1. Giao dịch viên: Trụ sở Chi nhánh, PGD Giao Thủy 2. Chuyên viên Bảo hiểm: Trụ sở Chi nhánh 3. Chuyên viên Khách hàng: PGD Mỹ Lộc, Giao Thủy, Hải Hậu 4. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động: PGD Ý Yên B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 1. Giao dịch viên: Trụ sở Chi nhánh, PGD Giao Thủy Mô tả công việc: Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,... Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,... Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên Yêu cầu công việc: Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1995 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục 2. Chuyên viên Bảo hiểm: Trụ sở chi nhánh Mô tả công việc: Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân. Phối hợp cùng các thành viên trong ĐVKD lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng Bảo hiểm theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao. Chủ động tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng cá nhân thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các danh mục khách hàng, các kênh thứ ba khác để tiếp thị sản phẩm, tham vấn cho Giám đốc chi nhánh các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm. Thực hiện tư vấn, giao dịch, hướng dẫn khách hàng về các sản phẩm Bảo hiểm của các đối tác do LienVietPostBank là đại diện pháp lý phát hành. Đầu mối hoàn tất các thủ tục để phát hành hợp đồng Bảo hiểm và thực hiện chăm sóc, đôn đốc khách hàng đóng phí các năm tiếp theo. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. Yêu cầu công việc: Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến Kinh tế. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm. Đối với nhân sự có kinh nghiệm trong hoạt động bảo hiểm ngân hàng chỉ yêu cầu tối thiểu kinh nghiệm 06 tháng làm việc. Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục. 3. Chuyên viên Khách hàng: PGD Mỹ Lộc, Giao Thủy, Hải Hậu Mô tả công việc: Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,... Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ... Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công, Yêu cầu công việc: Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng. Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm. 4. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động: PGD Ý Yên Mô tả công việc: Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại PGD: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,... Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại PGD: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,... Thực hiện các công việc khác theo phân công Yêu cầu công việc: Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế. Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng. Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương Yêu cầu kỹ năng HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên. Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Nam Định - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: Nam Định - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác. LƯU Ý: Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào. Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected] Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng). Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng từ 7 - 10 ngày làm việc. Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận ) hoặc buộc thôi việc ( đối với các trường hợp đã tiếp nhận ), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng. Liên hệ - Người liên hệ: LienVietPostBank - Điạ chỉ: Nam Định
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nam Định => Trưởng Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật Điện Tử - Nam ĐịnhNhân viên / Chuyên viên - (Nam Định) - 2022/08/27 Check with seller
- Điều phối sắp sắp công việc kỹ thuật tại điểm bán. - Tư vấn chăm sóc khách hàng cần hỗ trợ kỹ thuật tại điểm bán. - Sửa chữa thành thạo các loại máy hàn, dụng cụ cầm tay. - Xử lý khiếu nại khách hàng tại khách hàng. - Chủ động khai thác & thiết lập...
-
Nam Định => Trưởng Nhóm Tư Vấn Tuyển Sinh [ Xuân Trường - Nam Định ]Nhân viên / Chuyên viên - (Nam Định) - 2022/08/27 Check with seller
- Thiết lập kế hoạch marketing & tuyển sinh theo tháng/quý/năm nhằm phát triển kênh tuyển sinh, chương trình tuyển sinh nhằm đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh tại chi nhánh phụ trách. - Tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng & khai thác khách hàng thườn...
-
Nam Định => Team Leader Kiểm Soát Chất Lượng (làm việc tại Nam Định)Nhân viên / Chuyên viên - (Nam Định) - 2022/08/27 Check with seller
1. Lập kế hoạch tổ chức thực hiện kiểm soát công việc của Tổ ở mỗi khu vực theo sự phân công của cấp trên, cụ thể như sau: Kiểm soát thành phẩm nhập kho, thành phẩm tồn kho tại Tân Lực Miền Bắc, TP tồn kho tại tổng kho Miền Bắc & kho Nam Định. 2. Thô...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)