Trao 81 phần quà tết cho học sinh nghèo

Trao 81 phần quà tết cho học sinh nghèo
Với đạo lý " thương người như thể thương thân", tinh thần" nhường cơm sẻ áo" của nhân dân ta, mỗi năm cứ dịp tết đến xuân về, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam lại phát động phong trào" Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" để thiết thực giúp đỡ đồng bào nghèo và nạn nhân chất độc da cam vui tết đón xuân.
Hơn 15 năm qua phong trào đã trở thành nét đẹp trong cuộc sống được đông đảo các tầng lớp nhân dân đồng tình, ủng hộ tích cực.
Hưởng ứng phong trào của Hội chữ thập đỏ Việt Nam, thầy và trò trường THPT Vĩnh Lộc đã tiến hành quyên góp ủng hộ và thu được tổng số tiền hơn 12 triệu đồng.
Ngày 9.2.2015, tại buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần, nhà trường đã tiến hành trao 81 phần quà tết mỗi phần quà trị giá 150 000 đồng cho 81 học sinh nghèo, học sinh khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015.


 
Qua buổi phát quà này,  cô Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng  đã thay mặt Hội chữ thấp đỏ nhà trường cảm ơn tấm lòng, tình cảm và sự chia sẻ của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong trường. Mong rằng với những phần quà giá trị vật chất không lớn nhưng đó là sự quan tâm, đùm bọc đối với các em học sinh nghèo nhằm động viên các em cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập, tu dưỡng và rèn luyện.

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc