Tham dự cuộc thi ÂM VANG XỨ THANH

Tham dự cuộc thi ÂM VANG XỨ THANH
Là một sân chơi truyền hình trí tuệ dành cho lứa tuổi học sinh THPT, qua 9 lần tổ chức (từ 2003-2011) chương trình Âm vang xứ Thanh đã tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả trên địa bàn toàn tỉnh. Không chỉ giúp các em học sinh có điều kiện mở mang kiến thức trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, chương trình còn góp phần tăng thêm tinh thần đoàn kết, giao lưu,học hỏi của học sinh các trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh.
Nhằm tăng thêm sức hấp dẫn cho người chơi cũng như khán giả, năm nay, format chương trình Âm vang xứ Thanh có nhiều đổi mới về cả nội dung và hình thức.
Để đánh dấu sự trở lại của chương trình Âm vang xứ Thanh, Đài PT-TH Thanh Hóa đã tổ chức truyền hình trực tiếp đêm Gala “Chào mừng Âm vang xứ Thanh lần thứ 10 năm 2015” vào 20h tối 25/10. kể từ đó, các cuộc thi  Âm vang xứ Thanh đã được phát sóng định kỳ vào tối chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 1/11/2015.


 
Tiếp nối truyền thống củ các thế hệ trước tham gia Âm vang Xứ Thanh, ngày 13/12/2015 trường THPT Vĩnh Lộc đã có 02 em tham gia thi với học sinh trường THPT Lam Kinh- Thọ Xuân. Cuộc thi đã diễn ra rất sôi nổi, kịch tính và hồi hộp với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả hai trường. Tuy nhiên do nhiều yếu tố nên em Phạm Văn Nhân ( 12A2) và em Trần Ngọc Linh (12A1) đã không đạt kết quả như mong đợi - Giải Ba. 





 

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc