TRIỂN LÃM BẢN ĐỒ VÀ TƯ LIỆU HOÀNG SA- TRƯỜNG SA CỦA VIỆT NAM

TRIỂN LÃM BẢN ĐỒ VÀ TƯ LIỆU HOÀNG SA- TRƯỜNG SA CỦA VIỆT NAM
Trong không khí của những ngày đầu tháng 4 lịch sử, tại trường THPT Vĩnh Lộc đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu Hoàng Sa- Trường Sa của Việt Nam những bằng chứng lịch sử và pháp lí.
Về dự buổi lễ có đồng chí đại diện cho Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban tuyên giáo Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Tâm – Phó chủ tịch UBND Huyện Vĩnh Lộc và các đồng chí đại diện cho các phòng, ban Huyện ủy, UBND, HĐND Huyện Vĩnh Lộc.


 
Buổi khai mạc có sự tham dự của toàn thể các đồng chí là cán bộ chủ chốt các xã, thị trấn, các Hiệu trưởng các trường THPT, THCS, Tiểu học cùng sự tham gia của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường của trường THPT Vĩnh Lộc.
Sau buổi khai mạc, các vị lãnh đạo cùng đại biểu và các thầy giáo, cô giáo tham quan các tư liệu lịch sử quý giá khẳng định Hoàng Sa- Trường Sa của Việt Nam. Buổi triển lãm có ý nghĩa sâu sắc giáo dục lòng yêu nước và khơi dậy ý chí giữ gìn độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ. Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 4/4/2018.

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc