TRAO HỌC BỔNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV) – CHI NHÁNH BỈM SƠN

TRAO HỌC BỔNG CỦA NGÂN  HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV) – CHI NHÁNH BỈM SƠN
Ngày 14/11/2016, tại trường THPT Vĩnh Lộc đã diễn ra buổi Lễ trao học bổng của Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV – Chi nhánh Bỉm Sơn- Thanh Hóa.
Tham dự buổi Lễ, đại diện cho lãnh đạo Huyện Vĩnh Lộc có ông Nguyễn Văn Tâm- Phó chủ tịch UBND Huyện; ông Lê Văn Sự  - Chủ tịch Hội khuyến học Huyện; đại diện cho Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV – Chi nhánh Bỉm Sơn- Thanh Hóa có ông Trịnh Văn Châu – Phó giám đốc cùng các thành viên đi cùng; Phía trường THPT Vĩnh Lộc có cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư  chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể các thầy giáo, cô giáo và học sinh toàn trường.
Phát biểu tại buổi Lễ ông Trịnh Văn Châu xúc động chia sẻ về cảm xúc khi biết về hoàn cảnh của các em học sinh được trao học bổng. Hầu hết là gia đình thuần nông, có nhiều em sống trong hoàn cảnh bố , mẹ ốm đau, bệnh tật dài ngày hoặc bị bệnh hiểm nghèo, mất khả năng lao động. Để được đến trường các em đã phải cố gắng không ngừng, vượt qua mọi khó khăn vươn lên học khá, giỏi. Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV – Chi nhánh Bỉm Sơn- Thanh Hóa  mong rẳng với học bổng này sẽ phần nào giúp đỡ, động viên các em  để chia sẻ một phần khó khăn của gia đình.


 
Sau khi trao 10 xuất học bổng cho các em học sinh nghèo học khá, giỏi trị giá 10 000 000 đồng ( mười triệu đồng), đại diện ngân hàng cũng trao cho quỹ khuyến học của nhà trường 20 000 000 đồng ( Hai mươi triệu đồng).
Phát biểu tại buổi trao học bổng, cô giáo Nguyễn Thi Hà – Bí thư chi bộ đã cảm ơn sự quan tâm của Ngân hàng và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đơn vị, doanh nghiệp để tạo điều kiện, giúp đỡ cho các em học sinh nghèo  học khá, giỏi được đến trường.
Các em học sinh được nhận học bổng chia sẻ đã vô cùng xúc động khi nhận được sự quan tâm tạo điều kiện cả vật chất, lẫn tinh thần của các tổ chức, doanh nghiệp, đồng thời cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV – Chi nhánh Bỉm Sơn- Thanh Hóa và hứa sẽ cố gắng học tập để không phụ niềm tin của mọi người.

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc