SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2016-2017

SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2016-2017
Sáng ngày 15.01.2017, tại buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần, trường THPT Vĩnh Lộc đã tiến hành làm Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2016-2017.
Tham dự Lễ sơ kết có cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng cùng toàn thể Ban giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên người lao động trong hội đồng sư phạm và các em học sinh toàn trường.
Tại buổi lễ sơ kết, cô giáo Nguyễn Thị Hà đã đọc báo cáo đánh giá tổng quát quá trình thực hiện nhiệm vụ học kỳ I: về cơ bản các chỉ tiêu về văn hóa, hạnh kiểm toàn trường đều đạt và vượt; đội tuyển học sinh giỏi tỉnh môn Quốc phòng đạt 7/10 em  có giải; Tham gia thi tìm hiểu về  Lịch sử Xứ Thanh có 7/10 em đạt giải; môn Sinh học lần đầu tiên tham gia thi Khoa học kỹ thuật đạt giải Khuyến khích cấp tỉnh.
Hiện nay nhà trường đang đẩy mạnh thi đua Dạy tốt- Học tốt đặc biệt là nâng cao chất lượng mũi nhọn các môn văn hóa và các chỉ tiêu khác.
Tại buổi Lễ sơ kết, nhà trường đã tiến hành trao thưởng cho cán bộ giáo viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Trao thưởng cho các tổ đạt Lao động tiên tiến: Tổ Toán, tổ Văn – Địa, tổ Văn phòng, tổ Lịch sử- công dân, tổ Hóa - Sinh; thưởng cho Giáo viên chủ nhiệm và tập thể lớp dẫn đầu ban Tự nhiên 10A1 và ban cơ bản 10A5; thưởng cho các thầy cô giáo đạt giải trong Hội thi Giáo viên giỏi cấp trường, các thầy cô giáo được công nhận là Công dân gương mẫu năm 2016, thưởng cho học sinh đạt giải Học sinh giỏi cấp trường…


 
Buổi Lễ diễn ra trong thời tiết không thuận lợi nhưng long trọng và vô cùng ý nghĩa. Đây cũng chính là động lực để thầy và trò thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016 - 2017.

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc