MÍT TINH CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

MÍT TINH CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
Ngày 20.11. 2017, tại trường THPT Vĩnh Lộc đã tổ chức Lễ mít tinh và Hội diễn văn nghệ chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982-20.11.2017).
Tham dự chương trình có cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng cùng tập thể các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường và các em học sinh cả ba khối.
Tại buổi Lễ, sau khi cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng, nhà trường đã tiến hành trao thưởng cho các đồng chí cán bộ giáo viên đạt thành tích cao của năm học 2016-2017.
Cụ thể: Tập thể nhà trường được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.
Cô giáo Hà Thị Ánh Hồng được Bộ trưởng Bộ giáo dục tặng Bằng khen.
Thầy Trịnh Đình Hiểu và cô giáo Phạm Thị Huân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.
Thưởng nóng cho 08 thầy giáo, cô giáo đạt thành tích Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.
Sau bài phát biểu cảm tưởng tri ân thầy cô của em Nhật Linh lớp 11A1 là phần Chung kết hội thi văn nghệ.


 
Trước đó, ngày 13.11.2017 nhà trường đã tiến hành sơ khảo để chọn ra các tiết mục chính thức được biểu diễn trong vòng chung kết.
Chương trình chung kết với sự góp mặt của 09 tiết mục được đầu tư, chuẩn bị công phu cả về nội dung, chất lượng. Nét khác biệt của Hội diễn văn nghệ năm 2017 khác so với các năm trước đó là chủ yếu các tiết mục ca ngợi về tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống yêu nước của dân tộc. Có nhiều tiết mục ca ngợi về tình thầy trò đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thầy cô và bè bạn. Các tiết mục gây được sự thích thú đối với người xem như: Tiết mục của 11A2,11A3, tiết mục thổi sáo của học sinh Lớp 10 bài Bèo dạt mây trôi ...
Kết thúc Hội diễn, Ban giám khảo đã trao 01 giải Nhất ( 11A2), 01 giải Nhì (11A3), 02 giải Ba và 05 giải khuyến khích.



Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc