Lễ bế giảng năm học 2014-2015

Lễ bế giảng năm học 2014-2015
Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2015) và chào mừng thành công của Đại hội các cấp, ngày 25 tháng 05 năm 2015,Trường THPT Vĩnh Lộc long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2014-2015 và chia tay các em học sinh lớp 12.
Lễ tổng kết cuối năm là dịp vinh danh các Thầy giáo, cô giác và các em học sinh trong năm qua đã đạt những thành tích xuất sắc trong phong trào Dạy tốt- Học tốt cũng như các hoạt động ngoại khóa, TDTT . Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm vừa qua.
Về tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Tâm – Huyện ủy viên- Phó chủ tịch UBND Huyện đại diện cho lãnh đạo Huyện ủy- UBND-HĐND;  có sự tham gia của BGH, BCH Hội Phụ huynh, toàn thể cán bộ, giáo viên và 959  học sinh.
Tại buổi Lễ, toàn trường được nghe cô giáo Nguyễn Thị Hà –Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo Tổng kết, ghi nhận những thành tích mà tập thể cán bộ giáo viên đạt được trong năm qua, rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo nhiệm vụ năm học mới. 


Toàn trường cũng được nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Tâm đại diện lãnh đạo Huyện phát biểu ghi nhận những nỗ lực cống hiến, đóng góp của tập thể cán bộ, nhân viên, giáo viên học sinh. Đồng chí yêu cầu Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh toàn trường đoàn kết để tiếp tục thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội chi bộ, nghị quyết Đại hội Đảng các cấp từ đó thực hiện thắng lợi nhiệm vụ các năm học tiếp theo.
Cũng tại buổi lễ, ngoài những phần thưởng mà nhà trường trao tặng, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đạt thành tích cao còn được nhận phần thưởng của Hội cha mẹ học sinh cùng tiến sĩ Nguyễn Thị Lan đại diện cho quỹ học bổng Nguyễn Đan Quế trao tặng nhằm ghi nhận, vinh danh những thành tích đạt được và khuyến khích thầy và trò cố gắng hơn nữa trên con đường chinh phục tri thức.
Đặc biệt hơn, đây cũng là ngày Lễ ra trường đối với các em học sinh cuối cấp, là lúc các em tạm biệt thầy cô sẵn sàng bước qua một giai đoạn mới để tiếp tục theo đuổi con đường học vấn của mình. 


Một số hình ảnh trong Lễ Bế giảng năm học 2014-2015





 

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc