LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2016-2017

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2016-2017
Ngày 20.5.2017, trong không khí cả nước đang diễn ra rất nhiều hoạt động chào mừng 127 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu, trường THPT Vĩnh Lộc tổ chức Lễ bế giảng năm học 2016-2017
Về dự Lễ bế giảng có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Huyện ủy, UBND, HĐND Huyện Vĩnh Lộc; có ông Nguyễn Đình Thắng cựu học sinh khóa 1971-1974 cùng cô giáo Nguyễn Thị Hà và tập thể cán bộ giáo viên, học sinh của toàn trường.
Sau chương trình văn nghệ đặc sắc của cán bộ giáo viên và học sinh, cô giáo Nguyễn Thị Hà đọc diễn văn bế giảng năm học ghi nhận những thành tích mà cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường đạt được đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm để khắc phục trong năm học tới. Thay mặt lãnh đạo Huyện Vĩnh Lộc, đồng chí Nguyễn Văn Tâm – Huyện ủy viên – Phó chủ tịch UBND Huyện Vĩnh Lộc đã phát biểu ý kiến biểu dương những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được đồng thời chỉ đạo Ban giám hiệu nhà trường cần tiếp tục xây dựng khối đoàn kết thống nhất để đưa nhà trường phát triển xứng tầm với nhiệm vụ và kỳ vọng của nhân dân trong huyện.


 
Cũng tại đây, nhà trường đã làm lễ chia tay với học sinh khối 12 với bài phát biểu của em Nguyễn Văn Cường học sinh lớp 12A1 xúc động và lưu luyến. Sau phần trao thưởng cho cán bộ giáo viên và học sinh đạt thành tích cao trong năm học là bài phát biểu của ông Nguyễn Đình Thắng – cựu học sinh – doanh nhân thành đạt và ông Lê Minh Khuê đại diện cho ban thường trực hội CMHS trao quà lưu niệm cho nhà trường.
Năm học 2016-2017 đã khép lại với rất nhiều thành tích vượt bậc nối tiếp vào truyền thống vẻ vang của nhà trường và tạo đà cho nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm học tiếp theo.

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc