LỄ RA QUÂN THÁNG AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ PHÒNG CHỐNG MẠI DÂM, HIV/AIDS

LỄ RA QUÂN THÁNG AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ PHÒNG CHỐNG MẠI DÂM, HIV/AIDS
Hưởng ứng tháng an toàn giao thông của cả nước, ngày 11 tháng 9 năm 2017, tại trường THPT Vĩnh Lộc đã diễn ra Lễ ra quân tháng an toàn giao thông, phòng chống ma túy, mại dâm, HIV/AIDS.
Tham dự Lễ ra quân, phía công an Huyện Vĩnh Lộc có các đồng chí đại diên cho Đội cảnh sát giao thông, đội phòng chống ma túy, mại dâm; Phía Huyện đoàn Vĩnh Lộc có đồng chí Bí thư Huyện đoàn; Phía trường THPT Vĩnh Lộc có cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh toàn trường.


 
Tại buổi Lễ, thầy giáo Đinh Trọng Sáu thay mặt cho tập thể các thầy giáo cô giáo tuyên truyền đến các em học sinh về hệ lụy của tình hình tham gia giao thông không an toàn, về tình trạng nghiện hút và cơ chế lây nhiễm HIV/AIDS cùng những cảnh báo về tình hình vi phạm an toàn giao thông trong lứa tuổi học sinh. Sau khi đại diện phòng cảnh sát giao thông và cảnh sát phòng chống mại dâm tuyên truyền về các quy định của pháp luật cho học sinh hiểu,  tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh kí cam kết thực hiện nghiêm túc các quy định về an toàn giao thông, không hút, chích sử dụng ma túy, mại dâm.
Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, long trọng thể hiện sự quan tâm đúng mức của lãnh đạo nhà trường, nhờ đó mà nhiều năm liên tục nhà trường không có học sinh nghiện hút, tình hình vi phạm an toàn giao thông giảm nhiều. 

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc