LỄ PHÁT ĐỘNG THÁNG CAO ĐIỂM PHÒNG CHỐNG MA TÚY, HIV/AIDS, MẠI DÂM VÀ PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM

LỄ PHÁT ĐỘNG THÁNG CAO ĐIỂM PHÒNG CHỐNG MA TÚY, HIV/AIDS, MẠI DÂM VÀ PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM
Thực hiện theo công văn số 1551/SGDĐT – GDTrH ngày 20/8/2015 của Sở Giáo dục và đào tạo Thanh Hóa hướng dẫn về việc tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy, HIV/AIDS, mại dâm; ngày 7/9/2015, tại buổi lễ sinh hoạt dưới cờ đầu tuần, trường THPT Vĩnh Lộc đã làm Lễ phát động tháng cao điểm phòng chống ma túy, HIV/AIDS, mại dâm, phòng chống tội phạm đợt I năm học 2015-2016.
Trong năm vừa qua, dưới sự lãnh đạo và sự chỉ đạo quyết liệt của Ủy ban quốc gia phòng, chống HIV/AIDS và phòng, chống tệ nạn ma tuý, mại dâm với sự chỉ đạo trực tiếp của  Sở Giáo dục đào tạo Thanh Hóa, công tác phòng, chống ma túy, HIV/AIDS, phòng, chống tội phạm ở trường THPT Vĩnh Lộc đã  đẩy mạnh và đạt được nhiều kết quả quan trọng.


Thầy Lê Đắc Lợi phát động tháng cao điểm phòng chống Ma túy, HIV...

Là một đơn vị giáo dục được đặt trên địa bàn thị trấn Vĩnh Lộc, trong những năm qua nhà trường đã ý thức rất rõ về trách nhiệm, vai trò của mình trong công tác tuyên truyền, giáo dục cho học sinh nhận thức được sự nguy hiểm của ma túy cũng như sự lây lan của căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS nên nhà trường đã tổ chức tuyên truyền và phát động sâu rộng trong toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh.


Cô Nguyễn Thị Hà đang thực hiện ký cam kết
 
Tại buổi lễ phát động, cô Hoàng Thị Nhung đã tuyên truyền về tác hại của ma túy, HIV/AIDS, mại dâm; thầy Đinh Trọng Sáu tuyên truyền về công tác phòng chống tội phạm trong trường học. Sau buổi Lễ, ban Giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn cùng các thầy cô giáo và đại diện học sinh của các lớp ký cam kết thực hiện.

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc