LỄ MÍT TINH THÁNG HÀNH ĐỘNG QUỐC GIA PHÒNG CHỐNG MA TÚY, HIV/AIDS NĂM 2017

LỄ MÍT TINH THÁNG HÀNH ĐỘNG QUỐC GIA PHÒNG CHỐNG MA TÚY, HIV/AIDS NĂM 2017
Hưởng ứng thàng hành động Quốc gia phòng chống M túy, HIV/AIDS năm 2017, ngày 27 tháng 11 năm 2017, tại buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tuần, trường THPT Vĩnh Lộc đã tổ chức Lễ mít tinh.
Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự tham gia của toàn thể các thầy giáo, cô giáo trong hội đồng nhà trường cùng toàn thể học sinh ba khối.
Sau khi nghe cô giáo Trịnh Thị Phúc – Bí thư chi đoàn giáo viên - Ủy ban chấp hành công đoàn- Giáo viên môn Sinh họa cung cấp những hiểu biết cơ bản về các chất gây nghiện và cơ chế lây nhiễm HIV/AIDS, dưới sự chứng kiến của toàn trường lần lượt các thầy giáo, cô giáo đại diện Ban giám Hiệu, Ban chấp hành công đoàn, thầy cô là TTCM, các em học sinh là lớp trưởng các lớp đã lên ký cam kết không vi phạm tệ nạn xã hội.


 
Thông qua buổi Lễ mít tinh, mỗi cán bộ giáo viên, học sinh sẽ có thêm những hiểu sâu sắc  và trở thành tuyên truyền viên tích cực trong cộng đồng và xã hội. Đây cũng là lần thứ hai nhà trưởng tổ chức buổi mít tinh về phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm trong năm 2017. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền mà cho đến nay trường THPT Vĩnh Lộc chưa có em nào bị dương tính với chất gây nghiện.

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc