LỄ KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀNH GIÁO DỤC THANH HÓA VÀ 33 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM ( 20/11)

LỄ KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀNH GIÁO DỤC THANH HÓA  VÀ 33 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM ( 20/11)
Để tri ân các thê hệ thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt nam 20.11, theo công văn Hướng dẫn của Sở giáo dục và đào tạo Thanh Hóa, được sự chuẩn bị chu đáo của Cấp ủy, Ban giám hiệu và sự nhiệt tình tham gia của các bộ phận được phân công, ngày 19.11.2015, trường THPT Vĩnh Lộc long trọng tổ chức buổi Lễ mít tinh kỷ niệm 70 năm ngành giáo dục Thanh Hóa và 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Tham dự buổi Lễ  có ông Lê Quang Tuấn – Bí thư Huyện ủy Vĩnh Lộc cùng các vị đại diện cho các phòng, ban của Huyện ủy , HĐND, UBND huyện. Buổi Lễ cũng vình dự được đón tiếp 30 thầy giáo, cô giáo đã nghỉ chế độ trên địa bàn Huyện, các vị đại diện cho Hội cha mẹ học sinh các lớp.


 
Tại buổi Lễ cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn kỷ niệm đã nêu rõ những thành tích nổi bật trong thi đua Dạy tốt – Học tốt của nhà trường. Trong đó ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ giáo viên và học sinh nhờ đó mà thành tích không ngừng được cải thiện đáp ứng sự mong mỏi của cán bộ và nhân dân trong huyện.
Buổi Lễ cũng được lắng nghe ý kiến phát biểu đầy cảm xúc của thầy Hoàng Mạnh Hướng đại diện cho cán bộ giáo viên nghỉ chế độ, ý kiến của bác Lê Minh Khuê – Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh và của em Trần Thị Thảo lớp 11A3…
 Buổi lễ cũng được lắng nghe ý kiến chỉ đạo của ông Lê Quang Tuấn – Bí thư Huyện ủy ghi nhận những thành tích mà tập thể nhà trường đạt được, đồng thời khích lệ thầy và trò nhà trường thi đua lập thành tích cao hơn nữa chào mừng các sự kiện trọng đại của đất nước và đáp ứng được yêu cầu đào tạo nguồn lực lao động có trình độ cho huyện nhà.


 
Cũng tại buổi lễ, ông Lê Quang Tuấn đại diện trao Bằng khen đơn vị xuất sắc cho tập thể cán bộ giáo viên và  Bằng khen Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa 02 giáo viên.
Buổi Lễ đã thành công tốt đẹp đọng lại trong lòng học trò nhiều cảm xúc sâu lắng, qua đó thể hiện tình cảm và tấm lòng tri ân của các thế hệ học sinh đối với thầy cô giáo khiến các thầy cô không khỏi xúc động. Cũng qua buổi Lễ này các em học sinh đã thể hiện được tình cảm giành cho các thầy cô giáo của mình thông qua bài phát biểu, thông qua những lời ca, tiếng hát. Đây chính là hoạt động thiết thực nhằm tri ân các thế hệ thầy cô giáo đồng thời cũng là hoạt động hướng tới chào mừng sự kiện trọng đại nhất của dân tộc – Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Một số hình ảnh trong ngày Lễ kỷ niệm 20-11






Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc