LỄ KHAI GIẢNG, ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUÔC GIA VÀ CỜ THI ĐUA CỦA CHỦ TỊCH UBND TỈNH

LỄ KHAI GIẢNG, ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUÔC GIA VÀ CỜ THI ĐUA CỦA CHỦ TỊCH UBND TỈNH
Ngày 3.9.2014 trường THPT Vĩnh Lộc long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2014-2015, đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và Cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh.
Về tham dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Văn Hoằng – Phó bí thư thường trực tỉnh ủy tỉnh Thanh Hóa, các đồng chí lãnh đạo Sở giáo dục và đào tạo, đại diện lãnh đạo của Ban thi đua tỉnh, thường trực Hội khuyến học tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy-HĐND, UBND huyện Vĩnh Lộc, các trưởng phòng ban cơ quan Huyện; lãnh đạo các cơ quan, các trường THPT, THCS, TT giáo dục thường xuyên, trung tâm dạy nghề; lãnh đạo các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Về tham dự buổi lễ còn có các thầy cô giáo đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện, các vị đại diện cha mẹ học sinh, các cựu học sinh khóa 11 ( 1971-1974).
Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Văn Hoàng đã đọc thư của chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân ngày khai trường và đánh trống khai trường. Đồng chí cũng biểu dương những thành tích mà tập thể cán booju giáo viên nhà trường đã đạt được đồng thời đặt ra yêu cầu phải cố gắng hơn nữa để nâng cao thành tích xứng đáng với danh hiệu trường chuẩn quốc gia được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua.

Cô Nguyễn Thị Hà- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng trong đó nhấn mạnh những thành tích đạt được trong năm qua là có sự quan tâm chỉ đạo tạo điều kiện kịp thời và thiết thực của lãnh đạo các cấp, các ngành và mong muốn tập thể cán bộ giáo viên, học sinh cần cố gắng nhiều hơn nữa vì trước mắt còn rất nhiều khó khăn đòi hỏi sự cố gắng liên tục của tập thể thầy và trò.
Cũng tại buổi lễ cựu học sinh khóa 11 ( 1971-1974) Nguyễn Đình Thắng đã trao 21 xuất học bổng trị giá 25 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vươn lên học khá, giỏi, các học sinh giỏi toàn diện  và dặc biệt là các em học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi đại học 2014. ( Em Trương Hồng Đức đậu hai trường đại học Y và Dược Hà Nội, đạt Á khoa trường đại học Y Hà Nội, là một trong 10 học sinh có điểm cao nhất toàn quốc; Em Mai Yến Dung là một trong 14 em có điểm cao nhất của Học viện Quân Y; Em Trần Thu Trang  là học sinh trường THPT Tống Duy Tân mồ côi cả cha lẫn mẹ đậu đại học Điện Lực.)
Buổi lễ cũng đã được nghe tâm tự, nguyện vọng, quyết tâm của thầy, trò và đại diện cha mẹ học sinh. Trong đó mọi người ai cũng vui mừng, phấn khởi với những thành tích đã đạt được và mong muốn sẽ đóng góp nhiều hơn nữa để xây dựng trường xứng đáng với bề dày thành tích và xứng đáng với niềm tin của cán bộ và nhân dân toàn huyện.

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc