LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2015-2016

LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2015-2016
Hòa trong không khí của cả nước trong những ngày tháng 5 lịch sử diễn ra rất nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 126 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, ngày 23/5/2016 trường THPT Vĩnh Lộc đã long trọng tổ chức buổi lễ bế giảng năm học và chia tay học sinh lớp 12 tốt nghiệp ra trường.
Về dự buổi Lễ bế giảng năm học, về phía khách mời có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Tâm- Huyện ủy viên- Phó chủ tịch UBND Huyện đại diện cho các cơ quan lãnh đạo của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; với sự có mặt của Bà Hoàng Thị Thu Hiền – Huyện ủy viên – Bí thư Huyện đoàn; Ông Lê Văn Sự - Chủ tịch Hội khuyến học Huyện; Với sự hiên diện của ông Lê Văn Long – Chủ tịch HĐQT, Giám đốc công ty Xuất nhập khẩu Thanh Hóa cùng các anh chị cựu học sinh khóa 1971-1974; sự tham gia của Chủ tịch công đoàn và trưởng phòng tổ chức của công ty may mặc xuất khẩu Appereltech – Vĩnh Long – Vĩnh Lộc; sự hiện diện của trưởng đại diện Hội CMHS của 22 lớp cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh toàn trường.


 
Buổi Lẽ đã được nghe cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học, báo cáo nêu rõ trong năm học nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học trên nhiều phương diện: nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, phụ đạo học sinh yếu kém, bồi dưỡng học sinh giỏi, viết SKKN và tham gia các bài dự thi do các cấp tổ chức; số lượng học sinh giỏi ngày càng tăng, sô học sinh yếu kém ngày càng giảm, học sinh vi phạm pháp luật không có.
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Tâm - Huyện ủy viên- Phó chủ tịch UBND Huyện đại diện cho các cơ quan lãnh đạo của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện phát biểu ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh đối với sự nghiệp giáo dục của cả huyện đồng thời đưa ra các ý kiến chỉ đạo, yêu cầu nhà trường cần cố gắng hơn nữa, ra sức thi đua dạy tốt- học tốt để xứng tầm với đơn vị chuẩn Quốc gia và sự mong mỏi  của cán bộ và nhân dân trong huyện.
Cũng tại buổi lễ, cán bộ giáo viên và học sinh toàn trường xúc động lắng nghe ý kiến của ông Lê Văn Long – Chủ tịch HĐQT, giám đốc công ty xuất nhập khẩu Thanh Hóa – cựu học sinh khóa 1971- 1974 và ý kiến của em Phạm Văn Nhân – đại diện cho học sinh khối 12 ra trường.
Tại buổi Lễ ông Lê Văn Long đại diện cho công ty đã trao tặng Quỹ khuyến học làm phần thưởng cho các cán bộ, giáo viên và học sinh đạt thành tích cao trong năm học với số tiền trị giá 45 000 000 ( bốn mươi lăm triệu đồng). Bên cạnh đó – ông Lê Minh Khuê cũng đại diện cho Hội cha mẹ học sinh toàn trường thưởng cho các cán bộ giáo viên và học sinh đạt thành tích cao trong năm học.
Tại buổi lễ, nhà trường đã tôn vinh 04 tổ tiên tiến xuất sắc đó là: Tỏ văn phòng, tổ Toán, tổ Lịch sử- công dân, tổ Thể dục – QP; tôn vinh 02 tập thể lớp xuất sắc là tập thể 10A3 và 11A6 cùng cán bộ giáo viên, học sinh có thành tích cao, các học sinh giỏi, học sinh tiên tiến…
Buổi lễ thành công đã khép lại với rất nhiều cảm xúc trong lòng các khách mời tham dự chương trình mà đặc biệt là với học sinh khối 12 ra trường. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa chào mừng tháng 5 – chào mừng ngày sinh nhật Bác của thầy và trò trường THPT Vĩnh Lộc.

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc