Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức-người lao động

Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức-người lao động
Nhằm phát huy quyền dân chủ của cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức, người lao động và tổng kết năm học 2015- 2016, đề ra phương hướng cho năm học mới, sáng ngày 20/9/2016, tại hội trường trường THPT Vĩnh Lộc đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, giáo viên và người lao động năm học 2016-2017.
Hội nghị vinh dự được đón bác Lê Minh Khuê cùng các vị là đại diện Ban thường trực Hội cha mẹ học sinh toàn trường  cùng sự tham gia của toàn thể các đồng chí trong Ban chấp hành chi ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức, người lao động của Nhà trường.
Sau k hi khai mạc Hội nghị, cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tổng kết  những kết quả, kinh nghiệm đạt được trong năm học qua để tiếp tục phát huy các mặt ưu điểm, đồng thời đưa ra biện pháp  tháo gỡ những khó khăn, khắc phục những hạn chế còn tồn tại; đề ra phương hướng nhiệm vụ chiến lược cho năm học mới 2016-2017. 
Tại hội nghị, các đại biểu đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp cho các vấn đề khó khăn và thách thức để đưa Nhà trường tiếp tục phát triển, đặc biệt là nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động công tác của cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức, người lao động, việc học tập và rèn luyện của học sinh nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động dạy và học. Trong phần giải đáp thắc mắc về Quy chế làm việc, Quy chế chi tiêu nội bộ, các đại biểu được nghe cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trả lời một cách thỏa đáng góp phần làm tăng cường sự đồng thuận, tinh thần đoàn kết, chung sức chung lòng của toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức, người lao động.


 
Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu kiện toàn bầu ban thanh tra nhân dân. Kết quả có 05 thầy cô giáo được tín nhiệm vào Ban thanh tra nhân dân của nhà trường do thầy giáo Dương Hồng Tư làm trưởng ban.
Sau khi nghe Thư ký Hội nghi thông qua Dự thảo Nghị quyết về các chỉ tiêu thi đua, Hội nghị đã nhất trí thông qua với 100% biểu quyết tán thành. Đồng thời cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng cùng thầy giáo Phạm Ngọc Thắm – P.Bí thư chi bộ - Chủ tịch công đoàn đã ký cam kết thi đua cùng phối hợp nhịp nhàng, hỗ trợ lẫn nhau trong công tác, cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới, tạo đà vững chắc để tiếp tục xây dựng trường THPT Vĩnh Lộc phát triển bền vững về mọi mặt xứng đáng với bề dạy thành tích 55 năm xây dựng.

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc