HỌP MẶT CỰU GIAO CHỨC TRƯỜNG THPT VĨNH LỘC

HỌP MẶT CỰU GIAO CHỨC TRƯỜNG THPT VĨNH LỘC
Hàng năm, cứ đến ngày Nhà giáo Việt nam 20.11, hòa chung niềm vui của hàng triệu các thầy cô giáo đang làm công tác trực tiếp giảng dạy, Hội cựu giáo chức trường THPT Vĩnh Lộc cũng tổ chức gặp mặt.
Hội Cựu giáo chức trường THPT Vĩnh Lộc bao gồm các thầy giáo, cô giáo, những cán bộ, công chức, người lao động đã từng có thời gian công tác tại trường.
Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, chân tình với sự tham gia của hơn 20 thầy cô giáo trong đó có rất nhiều thầy cô tuổi dù đã cao, sức yếu nhưng vẫn yêu cầu con cháu đưa đến.


 
Phát biểu tại buổi họp mặt, cô giáo Nguyễn Thị Hà- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho Hội đồng nhà trường bày tỏ lòng biết ơn của tập thể cán bộ lãnh đạo, giáo viên, nhân viên nhà trường đối với sự cống hiến, đóng góp của các thầy cô dành cho nhà trường.
Cũng tại buổi họp mặt, Hội đã tổ chức mừng thọ cho 03 thầy tuổi cao với sự chúc mừng của tập thể các Hội viên và lãnh đạo nhà trường. 
Tại buổi họp mặt, em Đỗ Xuân Tiến – cựu học sinh ra trường cách đây 20 năm đã tới tặng hoa và trao quà của cựu học sinh Hoàng Văn Hạnh lớp 12E do cô giáo Mai Thị Nhớ làm chủ nhiệm  chúc mừng Thầy cô giáo

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc