HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2017-2018

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2017-2018
Ngày 25 tháng 9 năm 2017, thực hiện theo công văn hướng dẫn số 2078/HDLT- SGDĐT-CĐN ngày 7 tháng 9 năm 2017, trường THPT Vĩnh Lộc đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, công chức, người lao động năm học 2017-2018.
Đây cũng là năm học toàn ngành triển khai thực hiện Nghị Quyết Đại hội Đảng các cấp, chào mừng Đại hội đảng bộ tỉnh Lần thứ XVIII và Đại hội Đảng tòan quốc lần thứ XII; năm học tiếp tục triển khai thực hiện Nghị Quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị BCH TW Đảng lần thứ 8 (khóa XI) về Đổi mới căn bản toàn diện Giáo dục đào tạo; năm học đầu tiên thực hiện Nghị quyết của Đại hội công đoàn ngành giáo dục Thanh Hóa lần thứ XXIII ( Nhiệm kỳ 2017-2022).


 
Hội nghị đã lắng nghe các báo cáo kiểm điểm tình hình thực hiện nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm học 2016-2017 và dự thảo nhiệm vụ năm học 2017-2018; báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2016-2017 và tổng hợp đăng ký thi đua năm học 2017-2018; báo cáo thanh tra; lắng nghe các tham luận và giải đáp thắc mắc... Sau khi trao đổi, bàn bạc Hội nghị đã đi đến thống nhất các chỉ tiêu cơ bản của năm học. Trên cơ sở phát huy những kết quả đạt được trong năm học 2016-2017, để góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017-2018, nhà trường cần tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước với những nội dung sau:
     Một là: Mỗi CBGV-NV nghiêm túc thực hiện kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học; tiếp tục đổi mới công tác quản lý, đổi mới PPDH; tiếp tục phát huy khả sáng tạo của mỗi tổ chức, cá nhân để tìm ra những giải pháp, biện pháp, sáng kiến, thực hiện có hiệu quả và cao chất lượng dạy học. Phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra.
     Hai là: Tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động lớn của ngành cũng như của địa phương. Tiếp tục tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT; làm tốt công tác phổ biến giáo dục pháp luật, giáo dục đạo đức lối sống,  nâng cao ý thức trách nhiệm, năng lực và hiệu quả  công tác trong đội ngũ.
     Ba là Thực hiện tốt các chính sách xã hội, đảm bảo các quyền lợi ích hợp pháp chính đáng đối với người lao động theo quy định.
     Bốn là  Thực hiện tốt công tác đào tạo bồi dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, lí luận chính trị cho CBGV-NV. Tiếp tục giữ vững khối đoàn kết nội bộ; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng cơ quan đạt chuẩn văn hóa.
      Năm là Xây dựng và tổ chức thực hiện thật tốt Quy chế dân chủ trong cơ quan theo Nghị định 04; thực hiện tốt Quy chế chi tiêu nội bộ và các quy chế làm việc trong nhà trường.
     Sáu là: Từ các đợt phát động thi đua, cần tiếp tục làm tốt công tác sơ kết, đánh giá rút kinh nghiệm; biểu dương khen thưởng kịp thời và đặc biệt chú trọng phát hiện các nhân tố mới, điển hình, các gương người tốt vịêc tốt đề nghị thi đua và nhân rộng trong toàn trường.
Hội nghị giao cho Hiệu trưởng cùng BGH nhà trường tạo mọi điều kiện vật chất và tinh thần, triển khai kế hoạch chi tiết, đề ra các giải pháp phù hợp, cụ thể để đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu.Giao cho Chủ tịch công đoàn cùng BCH công đoàn động viên đoàn viên công đoàn khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ trên.
Cam kết thi đua được lập thành 02 bản, mỗi bên giữ một bản và có trách nhiệm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Hội nghị đề ra.


Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc