Chia khó với vùng cao

Chia khó với vùng cao
Những năm qua, thực hiện chủ trương của ngành Giáo dục đào tạo Thanh Hóa và xuất phát từ hiệu quả của Chương trình " Chia khó vùng cao" đã góp phần không nhỏ vào việc giảm bớt khó khăn cho giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng đặc biệt khó khăn, kịp thời động viên, giúp đỡ cán bộ, giáo viên và học sinh yên tâm công tác và học tập.
Với truyền thống nhân ái, tinh thần lá lành đùm lá rách, Công đoàn trường THPT Vĩnh Lộc đã tổ chức phát động kêu gọi cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh của nhà trường tích cực hưởng ứng cuộc vận động  đóng góp được 10.000.000 đồng ( Mười triệu đồng) để chia khó cho trường THPT Như Xuân  2.
Tham gia đoàn cán bộ đi chia khó với trường THPT Như Xuân 2 ngày 3.4.2015 có cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng; thầy giáo Lê Đắc Lợi – Phó Hiệu trưởng – Thay mặt BCH công đoàn; thầy Đinh Trọng Sáu – Bí thư đoàn trường.  


Cô giáo Nguyễn Thị Hà đã thay mặt tập thể cán bộ giáo viên trường THPT Vĩnh Lộc trao quà cho trường THPT Như Xuân 2, mong rằng với giá trị vật chất tuy không lớn nhưng đó là tình cảm và tấm lòng của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh của THPT Vĩnh Lộc mong chia sẻ phần nào khó khăn cùng thầy và trò của trường Như Xuân 2 trong thời gian trước mắt.
Tại buổi trao quà, thầy giáo Nguyễn Xuân Bình - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Như Xuân  2  đã cám ơn sự quan tâm, những nghĩa cử cao đẹp, sự gắn bó sẻ chia của  tập thể cán bộ giáo viên, học sinh trường THPT Vĩnh Lộc. Thầy cho biết: Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc, là động lực thúc đẩy CBGV, HS trường THPT Như Xuân 2 vơi bớt khó khăn vươn lên dạy tốt, học tốt.

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc