CHIA KHÓ VỚI VÙNG CAO - TRƯỜNG THPT NHƯ XUÂN II

CHIA KHÓ VỚI VÙNG CAO - TRƯỜNG THPT NHƯ XUÂN II
Ngày 28.4.2017, vượt qua hơn một trăm km, đoàn cán bộ, giáo viên trường THPT Vĩnh Lộc mang theo tình cảm và tấm lòng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh lên chia khó với Thầy và trò trường THPT Như Xuân II.
Thấu hiểu và mong muốn chia sẻ một phần khó khăn, thua thiệt của thầy trò trường THPT Như Xuân II, đây cũng là năm thứ ba công đoàn trường THPT Vĩnh Lộc hưởng ứng chương trình " Chia khó với vùng cao" mà  Công đoàn sở Giáo dục - ĐT Thanh Hóa đã phát động. Với tinh thần tương thân tương ái, ngay từ khi phát động, chương trình đã được tất cả cán bộ, giáo viên và HS nhà trường đồng loạt hưởng ứng.


Phát biểu tại buổi trao quà, cô giáo Nguyễn Thị Hà – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Vĩnh Lộc mong rằng đây chính là tình cảm, tấm lòng của tập thể giáo viên, học sinh nhà trường mong muốn được san sẻ một phần khó khăn với trường THPT Như Xuân II. Thầy Lê Bá Long – Hiệu trưởng trường THPT Như Xuân II đã thay mặt tập thể cán bộ giáo viên, học sinh của trường THPT Như Xuân II cảm ơn tình cảm và tấm lòng của trường THPT Vĩnh Lộc và hứa sẽ sử dụng món quà trường THPT Vĩnh Lộc trao tặng một cách ý nghĩa và thiết thực.
Trong chương trình làm việc, cán bộ giáo viên hai trường đã có buổi giao lưu cầu lông trong tinh thần thân ái và đoàn kết.
Đây đồng thời cũng là hoạt động khép lại chương trình làm việc tháng 4 sôi động của trường THPT Vĩnh Lộc, hướng tới một mùa thi với niềm tin tưởng và tràn đầy hi vọng.

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc