Cẩm Nang Dành Cho Học Sinh - Những Lời Khuyên Trong Học Thi Cử

Cẩm Nang Dành Cho Học Sinh - Những Lời Khuyên Trong Học Thi Cử
Trải qua nhiều năm học tập, giờ đây các bạn học sinh chuẩn bị bút nghiêng lên đường ứng thí. Không chỉ chính các bạn học sinh mới hồi hộp, lo âu mà ngay cả cha mẹ, người thân trong gia đình cũng hết sức quan tâm tới những nỗ lực học tập của các bạn.
Nhưng vấn đề không chỉ có nỗ lực học tập để thi, kết quả thi còn tuỳ thuộc phần rất lớn vào phương pháp học tập, thời gian học tập và cái mà các bạn vẫn xem nhẹ, đó là gìn giữ sức khoẻ trong mùa thi. Vì thế, ta thấy những vấn đề học tập, thi cử, giữ gìn sức khoẻ, để ý tới thức ăn bồi bổ... trong mùa thi là hết sức quan trọng. Nó hoà quyện và liên đới nhau. Nó thực sự không khó thực hiện, chỉ cần các bạn suy nghĩ một chút và thay đổi thói quen từng có và từng không đem đến kết quả học tập như ý thì các bạn sẽ thấy mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Loạt sách này gồm những lời khuyên, những kinh nghiệm được đúc kết từ các giáo viên đầy kinh nghiệm, từ những bạn học sinh đã đạt được kết quả cao ngay ở lần thi đầu tiên và cả những bạn từng trả giá khá đắt cho quá trình học thi của mình.

Cuốn sách "Những Lời Khuyên Trong Học Thi Cử" gồm những lời khuyên và cả những mẹo vặt giúp bạn đạt được kết quả cao trong các kỳ thi, là những hướng dẫn giúp đạt điểm cao khi làm bài luận tuyển sinh du học.

Thông tin chi tiết

Tác giả: Nhiều Tác Giả 
Nhà xuất bản: Nxb Trẻ
Nhà phát hành: Nxb Trẻ
Mã Sản phẩm: S28354
Khối lượng: 130.00 gam
Định dạng: Bìa mềm 
Kích thước: 14x20 cm
Ngày phát hành: 02 - 2009

Tác giả bài viết: Admin

Nguồn tin: www.vinabook.com