CỰU HỌC SINH KHÓA 4 ( 1964-1967) HỌP MẶT “ NỬA THẾ KỶ BẠN BÈ”

CỰU HỌC SINH KHÓA 4 ( 1964-1967)  HỌP  MẶT “ NỬA THẾ KỶ BẠN BÈ”
Ngày 16.8.2014, trong không khí ấm áp tình thân, cựu học sinh khóa 4 đã về trường họp mặt nhân kỉ niệm 50 năm ngày ra trường
Phía lãnh đạo nhà trường có cô giáo Nguyễn Thị Hà- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng  cùng toàn thể Ban giám hiệu và đội ngũ cốt cán của nhà trường.
Phía cựu học sinh khóa 4 có gần 60 thành viên trong lớp tham dự. Các cựu học sinh vinh dự đón tiếp các thầy giáo cũ như thầy Tần, thầy Ánh… Thầy trò gặp nhau mừng mừng tủi tủi ôn lại kỉ niệm của một thời vừa học vừa sơ tán khắp các địa bàn trong huyện. Dù bom đạn chiến tranh ác liệt nhưng thầy và trò vẫn thi đua ra sức dạy tốt, học tốt, lao động cải tạo những phòng học tranh tre nứa lá. Hiện nay các cựu học sinh khóa 4 có rất nhiều người là giáo sư, tiến sĩ, doanh nhân, có những người hiện đang nắm giữ những trọng trách quan trọng của Đảng và Nhà nước. Cựu học sinh khóa 4 cũng đã có rất nhiều đóng góp thiết thực cho nhà trường trong xây dựng cơ sở vật chất cải tạo khuôn viên. Trong niềm xúc động, cựu học sinh khóa 4 đã tặng quà cho các thầy giáo cũ, tặng nhà trường bức trướng thêu chữ “ Dù mai tung cánh muôn phương. Ơn thầy, nghĩa bạn tình trường không quên”.


Chiều cùng ngày cựu học sinh khóa 4 đã đi thăm lại khuôn viên nhà trường, thăm một số di tích trong huyện và gặp gỡ thân mật với lãnh đạo huyện. Có thể nói buổi họp mặt đã để lại trong lòng các thầy giáo, cô giáo, các cựu học sinh những ấn tượng khó quên. Các cựu học sinh cũng bày tỏ niềm vui và tin tưởng nhà trường sẽ có nhiều chuyển biến tốt đẹp xứng đáng là đơn vị được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua và là trường đạt Chuẩn quốc gia năm học 2013-2014.

Tác giả bài viết: Lê Hường

Nguồn tin: Ban biên tập-THPT Vĩnh Lộc