Windows 10 sẽ có khả năng quản lý tốt hơn

Windows 10 sẽ có khả năng quản lý tốt hơn
Khi Windows 10 đến vào năm tới, hệ điều hành sẽ mang đến một loạt các tính năng cho người tiêu dùng, cho những người làm việc trên khía cạnh quản lý công nghệ, làm cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn. Các thông tin gần đây cho biết về những cải tiến đảm bảo an ninh và hôm nay Microsoft đang cung cấp thông tin mới về khả năng quản lý của hệ điều hành.
                                          Windows 10 sẽ có khả năng quản lý tốt hơn

Trên Windows 10, Microsoft đang thêm khả năng sử dụng Azure Active Directory. Thiết bị có thể kết nối được với Azure AD và người dùng có thể đăng nhập vào Windows với tài khoản Azure AD hoặc thêm Azure ID để truy cập vào các ứng dụng kinh doanh và nguồn lực.

Khi nói đến quản lý thiết bị, trên Windows 8.1 Microsoft đã tập trung vào BYOD. Với Windows 10, Microsoft đang mở rộng hỗ trợ MDM để quản lý tốt hơn các thiết bị của công ty thuộc sở hữu, chính sách bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp, hỗ trợ cho việc quản lý nhiều người dùng, kiểm soát hoàn toàn trên Windows Store, cấu hình VPN v.v..

Trong khi các tính năng này có thể không thú vị cho người tiêu dùng nhưng đây là một khía cạnh quan trọng đối với Microsoft và các doanh nghiệp, hầu hết trong số đó sẽ được nâng cấp từ Windows 7, do đó đảm bảo có nhiều tính năng doanh nghiệp trong Windows 10 là một điều cần thiết.

Bạn có thể kiểm tra thêm các tính năng mới khác tại mã nguồn dưới đây:

Windows 10: Manageability Choices

Tác giả bài viết: Admin

Nguồn tin: Theo Techrum